Xiaomi ra mắt 'cỗ máy đa nhiệm' Xiaomi Pad 6

Xiaomi Pad 6 được trang bị hiệu năng mạnh mẽ, màn hình vượt trội cùng thiết kế thẩm mỹ nhằm hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả và giải trí đỉnh cao.

Cụ thể, Xiaomi Pad 6 tại được trang bị màn hình WQHD+ 11inch, tần số quét 144Hz, mang lại hình ảnh vô cùng sống động, sắc nét, đáp ứng tối đa cho công việc cũng như giải trí.

Với vai trò là trung tâm giải trí di động, Xiaomi Pad 6 còn có màn hình đạt chuẩn điện ảnh Dolby Vision®, mang đến trải nghiệm hình ảnh vô cùng sống động. Gam màu 99% DCI-P3 cũng cho phép Xiaomi Pad 6 tái hiện 1,07 tỷ màu (theo tiêu chuẩn CIE 2015) giúp hình ảnh sáng rõ, hấp dẫn.

Tốc độ quét màn hình lên tới 144Hz cũng cho trải nghiệm chơi game mượt mà, giảm tối đa hiện tượng giật, xé hình. Chứng nhận TÜV Rheinland về khả năng phát thải ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi ra mắt “cỗ máy đa nhiệm” Xiaomi Pad 6

Đi cùng với màn hình là hệ thống âm thanh đạt chuẩn Dolby Atmos® và Hi-Res Audio, với 4 loa bao phủ toàn dải giúp Xiaomi Pad 6 mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng, cho dù bạn thưởng thức các buổi nhạc rock hay nhạc kịch.

Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, Xiaomi Pad 6 cũng được trang bị vi xử lý Snapdragon® 870 cho hiệu suất mạnh mẽ cùng viên pin lớn 8840mAh (typ) cho phép người dùng xem video đến 16 giờ. Công nghệ sạc nhanh 33W mang đến khả năng sử dụng bền bỉ, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng suốt cả ngày dài.

Để tối ưu năng suất làm việc cho người dùng, Xiaomi Pad 6 sử dụng giao diện MIUI độc quyền cho Pad, cùng Bút thông minh Xiaomi nâng cấp (thế hệ 2) và Bàn phím Xiaomi Pad 6.2. Bút thông minh Xiaomi thế hệ 2 cho phép ghi chú, chụp ảnh màn hình hoặc minh họa ý tưởng đơn giản hơn.

Còn khi kết hợp cùng bàn phím Xiaomi Pad 6, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện để tạo các phím tắt cá nhân hóa. Với các cuộc gọi video, Xiaomi Pad 6 có một camera trước góc siêu rộng có tính năng FocusFrame, tự động điều chỉnh camera để giữ cho người dùng rõ ràng ở giữa cảnh quay. Bốn micro của máy tính bảng thu nhận giọng nói người dùng một cách chính xác và giảm đáng kể tiếng ồn xung quanh, ngay cả ở những không gian làm việc mở như quán cà phê hay sân bay. Xiaomi Pad 6 cũng tích hợp chuẩn USB 3.2 Gen 1, giúp kết nối với các thiết bị khác để truyền dữ liệu nhanh chóng và hỗ trợ video đầu ra độ phân giải 4K, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc đa tác vụ.

 Xiaomi ra mắt “cỗ máy đa nhiệm” Xiaomi Pad 6

Ngoài ra, Xiaomi Pad 6 còn là thiết bị phù hợp để mang đi và sử dụng ở bất cứ đâu nhờ thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 490 gram cùng hợp kim nguyên khối giúp dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi.

Máy tính bảng Xiaomi Pad 6 được bán ra với ba màu sắc là Xám Không Gian, Vàng và Xanh Mây Trời và được mở bán trên khắp các hệ thống siêu thị điện máy, hệ thống cửa hàng Xiaomi và các sàn thương mại điện tử với giá bán lần lượt như sau:

Xiaomi Pad 6 phiên bản 8+128GB giá 9,49 triệu, đặc biệt mở bán CellphoneS.

Xiaomi Pad 6 phiên bản 8+256GB giá 10,49 triệu đồng

Xiaomi Pad Smart Keyboard có giá 2,49 triệu đồng

Xiaomi Smart Pen 2 có giá 2,99 triệu đồng

* Đặc biệt, từ ngày 11/08 đến 20/8/2023, khi mua máy tính bảng Xiaomi Pad 6, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 500.000, trả góp 0% và bảo hành lên đến 18 tháng.