Xe điện Simple One sạc một lần đi được 300km

Simple One được hứa hẹn là đối thủ cạnh nảy lửa VinFast Klara khi mới đây nhà sản xuất hãng xe điện Simple One đã nâng cấp và trang bị cho xe khá nhiều điểm mới. Đặc biệt ở phiên bản pin lớn xe có thể di chuyển 300 km cho một lần sạc.
Xe điện Simple One sạc một lần đi được 300km

Thị trường Ấn Độ là một trong những nơi rất đa dạng các mẫu mã xe máy khác nhau, bên cạnh những cái tên như Ola S1 Pro, Chetak, TVS iQube và Ather 450X thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể tham khảo mẫu xe ga điện Simple One với thiết kế và trang bị ngập tràn.

Mới nhất, nhà sản xuất của Simple One đã nâng cấp xe với một động cơ mạnh mẽ hơn, bản nâng cấp này cho thấy Simple One được cung cấp mô-men xoắn 72 Nm, phạm vi di chuyển lên tới hơn 300 km, hiệu suất 96%. Khi đi ở chế độ tiết kiệm, xe di chuyển được khoảng 203 km trên thực tế, đối với phiên bản pin lớn hơn vừa được công bố với phạm vi di chuyển lên tới 300 km cho mỗi lần sạc.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-40 km/h chỉ trong vòng 2,85 giây so với khung thời gian trước đó là 2,95 giây, tốc độ tối đa là 105 km/h. Thời gian giao hàng cho mẫu xe này sẽ bắt đầu vào tháng 6 năm nay sau 9 tháng sau khi Simple One ra mắt chính thức tại quốc gia này vào ngày 15/8/2021.

Nhà sản xuất đã trang bị cho Simple One cụm màn hình cảm ứng với điều hướng và có thể kết nối Bluetooth và 4G giúp người dùng truy cập vào âm nhạc và cuộc gọi thông qua smartphone, kết hợp với hệ thống giám sát áp suất lốp. Xe còn sở hữu hệ thống đèn LED chiếu sáng phía trước và phía sau cùng cốp chứa đồ dưới yên 30 lít rộng rãi.

Công ty Simple Energy đã giới thiệu các thiết bị sạc Simple Look khi khách hàng sử dụng tại nhà và các địa điểm công cộng. Sạc pin mang lại khả năng di chuyển 2,5 km trong còng 60 giây và các trạm sạc sẽ có hơn 300 trạm trong vài tháng tới, trước đó công ty đã liên kết với các khu phức hợp mua sắm, trung tâm thương mại và nhà hàng. Tại thị trường Ấn Độ, Simple One có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 43.700.000 đồng, tương đương với giá xe Honda Air Blade 2021 ở nước ta.

Số lượng lớn người tiêu dùng tại Ấn Độ hiện nay đang có xu hướng chuyển sang sử dụng xe điện thay vì các loại xe máy truyền thống bởi tính linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, vì thế Simple One có thể sẽ là sự lựa chọn thay thế các mẫu xe xăng truyền thống.

Hiện chưa rõ thời gian mẫu xe máy này được nhập về Việt Nam, nhưng nhiều khả năng điều đó sẽ sớm trở thành hiện thực khi thị trường xe điện trong nước chưa thực sự quá đa dạng. Nếu điều này xảy ra, mẫu xe điện cùng tầm giá tiền với Simple One là VinFast Klara S có thể sẽ "ăn ngủ không yên".

Theo Thương hiệu & Sản phẩm