Có gì trên xe máy điện VinFast lần đầu tiên được cập nhật phần mềm?

VinFast vừa giới thiệu đến khách hàng phiên bản phần mềm mới nhất ứng dụng cho các mẫu xe máy điện thế hệ mới, giúp tăng cường hiệu suất vận hành, mang lại trải nghiệm vượt trội khi cầm lái.

3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt các mẫu xe máy điện thế hệ mới với công nghệ pin LFP vượt trội: Feliz S, Klara S (2022), Vento S, Theon S, hãng xe máy điện Việt đã tiến hành thu thập phản hồi của khách hàng trên cả nước để nghiên cứu, cải tiến phần mềm nhằm đáp ứng những yêu cầu "khắt khe" nhất của người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, hãng đã chính thức giới thiệu đến đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM phiên bản phần mềm mới nhất nhằm mang đến trải nghiệm thú vị khi cầm lái.

Có gì trên xe máy điện VinFast lần đầu tiên được cập nhật phần mềm? - Ảnh 1.

VinFast cho biết, việc nâng cấp phần mềm giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành của xe, đem lại trải nghiệm cầm lái vượt trội hơn. Phần mềm mới giúp tay ga có sự cải thiện rõ nét, nặng hơn, phản hồi nhanh hơn, không còn cảm giác bị giật khi di chuyển và loại bỏ hoàn toàn tình trạng trễ ga. Quá trình tiếp nhận tín hiệu từ người lái đến xử lý thông tin và phản hồi của hệ thống lái diễn ra nhanh hơn, đem lại cảm giác "chân thực" khi cầm lái. Bên cạnh đó, độ ổn định của xe cũng được cải thiện đáng kể, đem lại cảm giác "đầm", chắc mà người dùng cảm thấy quen thuộc trên các mẫu xe xăng cao cấp.

Tại sự kiện "Trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới trên xe máy điện VinFast" mới được tổ chức tại Hà Nội và TP. HCM, 400 khách hàng đã có dịp trải nghiệm và kiểm chứng hiệu quả của phiên bản phần mềm mới. Đa số chủ sở hữu đều hài lòng với những gì phiên bản mới mang lại, đặc biệt là độ êm, đầm, cảm giác lái không thua gì xe ga chạy xăng. Anh Hùng, một khách hàng tại Hà Nội cho biết, tình trạng xe bị giật gần như không còn, đem đến cảm giác lái mượt mà, êm ái chưa từng có.

Có gì trên xe máy điện VinFast lần đầu tiên được cập nhật phần mềm? - Ảnh 2.

"Bản cập nhật mới giúp ‘nước ga’ của chiếc Feliz S thử nghiệm ‘mượt’ như xe xăng, vốn quen thuộc với đa số người dùng", anh Hùng nhận xét.

Nhiều khách hàng đã quyết định cập nhật luôn phiên bản phần mềm mới nhất cho chiếc xe của mình ngay sau khi lái thử. Anh Thành Nam (TP. HCM) cho biết, xe di chuyển nhẹ nhàng, mượt mà theo mức độ vặn ga. "Trước đây, tay ga nhẹ khiến xe bị giật. Thi thoảng, bà xã ngồi sau giật mình, giờ thì không còn nữa." – Anh Nam hào hứng chia sẻ.

Nỗ lực và sự cầu thị của VinFast là điều được khách hàng đánh giá rất cao. Chỉ trong 5 năm, hãng xe Việt đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đồng thời chủ động làm chủ công nghệ, khẳng định bản lĩnh và trí tuệ của người Việt.

Lần đầu tiên, một hãng xe 2 bánh tổ chức buổi giới thiệu, trải nghiệm và lấy ý kiến công khai của khách hàng cá nhân về một phiên bản phần mềm mới. Theo nhiều chuyên gia trong ngành, đây là sự kiện chưa có tiền lệ, thậm chí với những hãng xe có tên tuổi lâu đời, cho thấy rõ nét phương châm coi khách hàng là trung tâm mà hãng xe Việt luôn theo đuổi.

Sự kiện "Trải nghiệm ứng dụng công nghệ mới trên xe máy điện VinFast" được tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội trong tháng 7/2022. Chương trình giới hạn cho 400 khách hàng đăng ký tham dự. Tại sự kiện, hàng chục phần quà giá trị là các voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl lên tới 22 triệu đồng/1 voucher cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất.

Theo Toquoc.vn