Vũ Điệu Chiến Thắng đưa khán giả trở lại thời thanh xuân sôi động

Ngày 6/8, phim điện ảnh Hàn Quốc - Vũ Điệu Chiến Thắng (tên tiếng Anh: Victory) đã phát hành trailer chính thức.

Màu sắc tươi sáng, ngập tràn không khí sôi động và rực cháy trong những ngày tháng được sống hết mình vì đam mê nhảy múa của các thiếu nữ thiên niên kỷ trong bộ phim Vũ Điệu Chiến Thắng (tên tiếng Anh: Victory) hứa hẹn khuấy động rạp Việt từ ngày 16/8 tới đây.

Dẫn đầu nhóm cổ vũ là diễn viên Lee Hye-ri trong vai Pil-sun - một cô nàng có “giao diện” ngổ ngáo, nổi loạn đúng chất “chị đại” trường trung học nhưng lại truyền lửa cho các cô gái khác để cùng nhau khuấy động toàn bộ thị trấn ven biển Geoje vào năm 1999.

Vũ Điệu Chiến Thắng

 

Trailer chính thức của Vũ Điệu Chiến Thắng cho thấy khởi đầu khá gian nan của nhóm cổ vũ khi đối diện với sự phản đối từ thầy cô đến phụ huynh. Nhưng không phụ sự kiên trì “đấu tranh” bền bỉ của Pil-sun, cuối cùng, buổi tuyển chọn thành viên đã diễn ra với vô vàn tình huống “dở khóc dở cười” nhờ những màn thể hiện tài năng độc đáo của các cô gái trong trường.

 

Mỗi người một phong cách, cá tính và khả năng riêng, nhưng nhờ dẫn dắt tài tình của Pil-sun cùng cô bạn xinh đẹp Se-hyun (Cho A-ram thủ vai), 9 cô gái cùng nhau tập luyện hết mình để trở thành một đội không chỉ đồng đều về bước nhảy mà còn đồng điệu về lý tưởng sống - cổ vũ mọi người và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi nơi trong thị trấn.

Trailer chính thức Vũ Điệu Chiến Thắng:

 

Poster chính thức của Vũ Điệu Chiến Thắng đã thể hiện trọn vẹn tinh thần tự do và phóng khoáng từ các thiếu nữ thiên niên kỷ.

Vượt khỏi phạm vi cổ vũ cho đội bóng đá trong trường học, 9 cô gái có thể tự tin nhảy cổ động ở góc phố, viện dưỡng lão, các sự kiện thể thao của thị trấn Geoje hay kể cả là nơi góc chợ… và trong bất kỳ trang phục nào, từ đồng phục đội cổ vũ cho đến Hanbok truyền thống, bộ pyjama, quần áo thường ngày.

Trên màn ảnh rộng từ trước đến nay, câu chuyện về đội nhảy cổ vũ vốn không quá mới lạ, nhưng Vũ Điệu Chiến Thắng đã làm mới đề tài này thông qua những bước nhảy sáng tạo, đội hình nhóm táo bạo và mượn việc nhảy múa để phản chiếu bức tranh toàn cảnh về một thời đại đang cần sự khích lệ tinh thần hơn bao giờ hết.

Vũ Điệu Chiến Thắng
Poster chính thức của Vũ Điệu Chiến Thắng

 

Tạo hình của Lee Hye-ri trong Vũ Điệu Chiến Thắng khiến khán giả nhớ đến nhân vật Duk Sun hồn nhiên, đáng yêu của Lời Hồi Đáp 1988 (Reply 1988) mà cựu thành viên nhóm nhạc Girl's Day từng đảm nhận. Đồng thời, vai diễn Pil-sun trong phim Vũ Điệu Chiến Thắng cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Hye-ri sau khi kết thúc chuyện tình kéo dài 7 năm với nam diễn viên Ryu Jun-yeol hồi đầu năm 2024 vừa qua, nên đang nhận được không ít sự quan tâm, ủng hộ từ người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế.

Kết hợp cùng Lee Hye-ri trong bộ phim là hai nữ diễn viên Park Se-wan và Cho A-ram. Gia nhập địa hạt diễn xuất cách đây không lâu, Park Se-wan góp mặt trong một số tác phẩm nổi bật như Bỗng Dưng Trúng Số (6/45), Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu (Life Is Beautiful), Kẻ Săn Mộ (Collectors).

Diễn viên Cho A-ram vừa tham gia bộ phim đạt rating cao - Bác Sĩ Cha (Doctor Cha), để lại ấn tượng với nụ cười toả nắng và diễn xuất sắc sảo. Nam diễn viên góp mặt trong Vũ Điệu Chiến Thắng có Lee Jung Ha - anh chàng khẳng định thực lực diễn xuất từ siêu phẩm truyền hình Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng (Moving), sau đó, nhanh chóng được khán giả yêu mến nhờ diện mạo điển trai hút mắt, cân mọi tạo hình từ lạnh lùng đến dịu dàng.

Phim điện ảnh Vũ Điệu Chiến Thắng sẽ chính thức phát hành tại các cụm rạp trên toàn quốc kể từ ngày 16/8/2024.