Tưởng Xăm Lông Mày Phong Thủy Đổi Vận Lại Thành Mang Họa Vào Người

Sau xăm lông mày phong thủy để đón lộc "cung điền trạch", người phụ nữ 49 tuổi bị nhiễm trùng, toàn bộ vùng da trán hoại tử.

Bệnh nhân nữ tại TP Hồ Chí Minh đã sử dụng dịch vụ xăm lông mày phong thủy gần nhà. Nghe theo lời tư vấn về thay đổi vận nhờ xăm lông mày chỉ với 5 triệu. Tuy nhiên, một thời gian sau, phần chân mày có nhiều hiện tượng lạ.

1630-tuong-xam-long-may-phong-thuy-doi-van-lai-thanh-mang-hoa-vao-nguoi_65f4736760657.jpg
(Ảnh minh họa)

Trước đó, chị được nhân viên spa gần nhà tư vấn làm lông mày phong thủy để đổi vận do chân mày cũ "thưa và cụt". Người này giải thích chân mày phong thủy phải dày, mịn, phần đuôi dài qua mắt, khung chân mày cao. Ngoài ra, khoảng cách giữa hai chân mày và mắt là cung điền trạch, "phải rộng thì mới sở hữu được nhiều đất đai".

Sau đó, người phụ nữ chi 5 triệu đồng làm thủ thuật. Sau xăm, chân mày bị sưng, viêm, đau nhức, chị quay lại spa xử lý. Nhân viên giải thích đây là hiện tượng bình thường, chỉ cần uống kháng sinh là khỏi. Tuy nhiên, tình trạng không cải thiện, vết xăm nhiễm trùng, có mủ, chảy dịch, lan rộng.

Ngày 15/3, PGS. TS Lê Thái Vân Thanh, Trưởng Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM, cho biết vết thương vùng chân mày bị nhiễm trùng, hoại tử rộng hết phần da trán, lan xuống gần mắt và qua cả vùng thái dương.

"Vùng trán có vết loét sâu tới mức lộ rõ cả phần cơ, rất khó khôi phục lại hình dáng ban đầu", bác sĩ nói.

Bác sĩ kê thuốc để kiểm soát tình trạng nhiễm trùng, kết hợp cắt lọc, làm sạch vết thương. Kíp lấy một phần da đùi và ghép thành công lên vùng da khuyết trên trán.

Hiện, bệnh nhân đã hồi phục, riêng vết thương lớn trên trán không thể xử lý hết, sẹo vĩnh viễn.

Bác sĩ khuyến cáo chị em khi thẩm mỹ cần tỉnh táo để không "rước họa vào thân". Để đảm bảo an toàn, đẹp, bền, mọi người nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có chuyên môn và yêu cầu tiệt trùng dụng cụ, thay kim xăm để phòng tránh tối đa các rủi ro có thể xảy ra.

 

Theo Vnexpress