Trở về tuổi thơ cùng loạt phim hoạt hình dành cho dịp lễ

Trong nửa cuối năm 2024, thể loại hoạt hình hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trên màn ảnh rộng với hàng loạt dự án phim hoạt hình hấp dẫn.

Đặc biệt, phim hoạt hình về những cuộc phiêu lưu của thú cưng hay các loài động vật siêu đáng yêu chắc chắn sẽ khiến khán giả phải “nhũn tim”, thích thú vì vừa dễ thương, hài hước, vừa không thiếu những khoảnh khắc gay cấn, bùng nổ.

Phim hoạt hình 200% Sói Bảnh (dự kiến khởi chiếu 30.08.2024)

Khán giả dịp lễ Quốc khánh 2/9 sẽ có dịp hòa mình vào hành trình trở thành sói đầu đàn đầy nhiệm màu của chú chó Freddy trong 200% Sói Bảnh. Phần 2 của dự án Sói 100% ăn khách tập trung vào hành trình trưởng thành của Freddy khi cậu vẫn không được công nhận là sói đầu đàn trong hình dạng một chú chó puddle. Freddy sau đó đã ước với ánh trăng, và không ngờ được đáp lại.

Đáng nói, điều ước thành sói đầu đàn của Freddy được thực hiện bởi một tiểu tinh linh mặt trăng có tên Moopoo, và Moopoo đã vô tình rơi xuống trần gian sau lần thi triển phép thuật này. Giờ đây, Freddy, cùng Moopoo, Bretty và những người bạn phải đối mặt với phản diện là mụ phù thủy Max độc ác, và giải cứu thế giới trước khi quá Trái Đất và Mặt trăng va chạm với nhau.

phim hoạt hình

Báo thủ đi tìm chủ (dự kiến khởi chiếu ngày 13.09.2024)

Một cuộc phiêu lưu của chó và mèo trên màn ảnh rộng chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú. Báo thủ đi tìm chủ (tựa gốc: Gracie and Pedro) là thước phim hoạt hình xoay quanh hành trình tìm lại gia đình của cô cún Gracie và chú mèo Pedro.

Trong một lần chuyển nhà, gia đình chủ của Gracie và Pedro đã vô tình để lạc mất 2 thú cưng. Trong môi trường sống hoang dã, lưu lạc, Gracie và Pedro vốn bình thường rất ghét nhau, giờ đây lại phải hợp tác, cùng nhau tìm về với chủ và gặp gỡ những người bạn mới đầy thú vị.

phim hoạt hình

Transformers Một (dự kiến khởi chiếu 20.09.2024)

Thương hiệu phim về robot đình đám thế giới Transformers chính thức có dự án phim hoạt hình chiếu rạp đầu tiên mang tên Transformers Một (tựa gốc: Transformers One).

Nội dung phim sẽ quay ngược về tận những cột mốc đầu tiên trên hành tinh Cybertron, khi mà 2 robot là Optimus Prime và Megatron vẫn còn sống chung với nhau.

Chris Hemsworth sẽ thể hiện Optimus Prime (hay lúc này có tên Orion Pax), và vai Megatron (hay D-16 lúc trẻ) do Brian Tyree Henry thể hiện. Mối quan hệ của cả hai từ bạn, dẫn đến thành thù không đội trời chung, thậm chí lãnh đạo 2 nhóm đối đầu nhau thế nào đều sẽ được khắc họa rõ nét trong Transformers Một.

phim hoạt hình

Robot hoang dã (dự kiến khởi chiếu 11.10.2024)

Robot hoang dã (tựa gốc: The Wild Robot) là một trong những dự án phim hoạt hình trọng điểm do Universal Pictures và DreamWorks hợp tác sản xuất. Nội dung phim xoay quanh thế giới tương lai với sự phát triển của robot. Lúc này, một người máy tên Roz (do Lupita Nyong’o thể hiện) bị thất lạc và trôi dạt vào một hòn đảo hoang vu.

Tại đây, Roz bắt đầu làm quen và hòa nhập với thế giới thiêng liêng chứa đầy muông thú. Đặc biệt, Roz bất đắc dĩ trở thành “mẹ nuôi” của một chú ngỗng con. Liệu Roz có thể bảo vệ hòn đảo khỏi sự khai quậy, phá hoại của con người?

phim hoạt hình

Ozi: Phi vụ rừng xanh (dự kiến khởi chiếu 25.10.2024)

Bộ phim có phong cách hoạt hình đặc sắc này được sản xuất bởi nam tài tử Leonardo DiCaprio, xoay quanh hành trình của đười ươi mồ côi Ozi nhằm cứu lấy khu rừng mình sinh sống khỏi sự hủy hoại của con người.

Ozi: Phi vụ rừng xanh (tựa gốc: Ozi: Voice of the Forest) còn gây chú ý khi quy tụ dàn sao nổi tiếng tham gia như Thành Long, Donald Sutherland, RuPaul, Laura Dern… và nhất là ngôi sao 9X của The Acolyte - Amandla Stenberg trong vai chính Ozi.

phim hoạt hình

Nhím Sonic 3 (dự kiến khởi chiếu 27.12.2024)

Sau 2 phần phim thành công, phim hoạt hình Nhím Sonic 3 (tựa gốc: Sonic the Hedgehog 3) đang rất được khán giả toàn cầu mong chờ. Chú nhím tốc độ Sonic sẽ trở lại cùng với 2 người bạn đồng hành là Tails và Knuckles, đối đầu với kẻ địch mới đầy nguy hiểm là Shadow the Hedgehog - một sản phẩm như bản sao của Sonic được phát triển bởi chính phủ, sẽ do tài tử Keanu Reeves lồng tiếng.

Chắc chắn trong phần này, cuộc đối đầu giữa Sonic và Shadow sẽ vô cùng bùng nổ, mang đến “bữa tiệc” hình ảnh mãn nhãn cho khán giả.

phim hoạt hình