Top Các Điểm Du Lịch Được Yêu Thích Dịp Tết Dương Lịch 2024

Theo thông tin được Agoda cung cấp, đã có thống kê những điểm du lịch nội địa được quan tâm nhất trong đợt nghỉ Tết dương vừa qua. Bạn đã từng đến thăm những địa điểm này chưa? Cùng khám phá nhé!

Sau kỳ nghỉ đón năm mới 2024, dữ liệu Agoda đã tập trung đưa ra danh sách những địa điểm mà người Việt Nam đã dành thời gian tận hưởng trong dịp lễ này.

Tại thị trường nội địa, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu các điểm đến trong nước về nơi lưu trú, vượt qua cả những địa điểm được yêu thích lâu năm như Vũng Tàu và Đà Lạt. Riêng về đường hàng không thì có sự khác biệt một chút khi ba thành phố lớn vượt qua những thành phố biển nổi tiếng như Phú Quốc và Nha Trang, trở thành top 3 điểm đến được ưa thích nhất dịp năm mới 2024 cho các chuyến bay nội địa.

Theo các số liệu thống kê, trong dịp Tết dương lịch vừa qua, nhiều điểm lưu trú được ghé thăm và yêu thích nhất thường là các thành phố lớn trong nước. Cụ thể với xếp hạng như sau:

1, Tp. Hồ Chí Minh

2, Vũng Tàu

3, Đà Lạt

4, Hà Nội 

5, Đà Nẵng

Tiếp đến là những chuyến bay nội địa phổ biến nhất trong dịp Tết dương lịch vừa rồi: Đi đầu là thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp đến là thủ đô Hà Nội và thành phố Đà Nẵng. Các dữ liệu cũng cho thấy Phú Quốc và Nha Trang là những điểm đến không kém phần hấp dẫn của các chuyến bay nội địa.

Về thị trường du lịch nước ngoài, Bangkok - Thái Lan, Seoul - Hàn Quốc là 2 điểm được nhiều người Việt lựa chọn làm điểm đến du lịch. Lượng đặt phòng xếp thứ ba trong bảng xếp hạng này là Đài Bắc. Còn Singapore đứng thứ ba về đặt chỗ máy bay.

Điểm lưu trú được nhiều du khách Việt ghé thăm trong dịp Tết dương 2024 là: Bangkok; Seoul; Đài Bắc; Tokyo; Kuala Lumpur.

Vậy còn bạn, dịp nghỉ Tết dương lịch vừa rồi bạn trải nghiệm ở đâu không? Dịp lễ Tết Âm lịch sắp tới bạn có kế hoạch vi vu ở đâu không? Cùng chia sẻ thêm trong phần bình luận của Facetoface nhé!