Thương hiệu ngọc trai Việt Nam Long Beach Pearl đã đến thị trường Nhật

Việc tài trợ vương miện cho cuộc thi sắc đẹp lớn được tổ chức tại Nhật Bản đã góp phần khẳng định chất lượng của sản phẩm và tăng độ uy tín của thương hiệu Long Beach Pearl.
ngọc trai Việt Nam

Thương hiệu ngọc trai Việt Nam Long Beach Pearl đã đến thị trường Nhật

Các sản phẩm từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng vì sự cam kết chất lượng, yếu tố cầu toàn và sức khỏe cộng đồng. Dòng chữ "Made in Japan" quyết định lớn đến việc người tiêu dùng có muốn mua mặt hàng đó hay không bởi lẽ hàng Nhật luôn có một chất lượng rất tốt và những sản phẩm của họ luôn yêu cầu một giá trị sử dụng, giá trị tinh thần rất cao. Cũng chính vì lý do đó, các sản phẩm muốn vượt qua được tiêu chuẩn khắt khe và làm hài lòng người Nhật thì đó phải là những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng. Đơn cử như Long Beach Pearl gần đây đã là thương hiệu ngọc trai tiên phong trong lĩnh vực chế tác vương miện mang tầm cỡ thế giới, khi hân hạnh chế tác vương miện cho Miss International và Miss International Japan được tổ chức năm nay.

photo-1-16684173350571412418163.png

Long Beach Pearl luôn được đánh giá cao trong chế tác trang sức về ngọc trai

Long Beach Pearl đã đồng hành nhiều năm trong hành trình nâng tầm nhan sắc Việt với những thiết kế tinh tế, sang trọng và độc đáo trở thành điểm nhấn tôn vinh cho vẻ rạng rỡ. Đó đồng thời là những vật phẩm may mắn song hành trên những chặng đường phía trước của các Tân Hoa hậu. Nay, với tầm nhìn và sứ mệnh muốn lan tỏa nhiều hơn những giá trị tốt đẹp ra thế giới, mới đây, Long Beach Pearl là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đã vinh hạnh chế tác vương miện cho Miss International - một trong những cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới, được tổ chức nhiều năm tại Nhật Bản. Song song đó, ngoài Miss International, Long Beach Pearl còn được tin tưởng và giao trọng trách chế tác vương miện mới cho Miss International Japan năm nay.

photo-1-16684173367011748538962.png

Hai chiếc vương miện ngọc trai của Miss International & Miss International Japan được công bố tại họp báo vừa qua

Tiếp tục mang câu chuyện truyền cảm hứng về biểu tượng của món quà từ đại dương, một bảo vật của tạo hóa mang tên ngọc trai. Tất cả cùng hòa quyện cùng tâm huyết, sự kỳ công của đội ngũ chế tác tài năng từ thương hiệu Long Beach Pearl, mang đến những giá trị về lòng nhân ái, vẻ đẹp tri thức và sự hữu nghị lan tỏa ra thế giới. Đây là thương hiệu ngọc trai Việt Nam được vinh dự chọn làm nhà chế tác vương miện cho một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Đó vừa là niềm tự hào, vừa khẳng định chất lượng của các viên ngọc trai, cũng như trình độ chế tác của các nghệ nhân Long Beach Pearl đã đạt đến đỉnh cao khi nhận được "cái gật đầu" của người Nhật - vốn nổi tiếng là quốc gia luôn đề cao chất lượng trong từng sản phẩm, độ kiểm duyệt gắt gao.

photo-1-1668419629604362560320.jpg

Chân dung "Bà hoàng ngọc trai" Bùi Thị Mỹ Cảnh

◊Bằng tình yêu với trang sức ngọc trai cũng như tầm nhìn chiến lược khác biệt, doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh đã dẫn lối và đưa Long Beach Pearl trở thành thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu Việt Nam, cũng như đang dần khẳng định dấu ấn riêng trên trường quốc tế. Với 2 tuyệt tác vương miện lần này, một lần nữa, nữ doanh nhân mong muốn đóng góp, mang tinh hoa Việt gửi đến trường quốc tế.