Thăm Lạc Đà Alpaca Tại Trang Trại Hoa Vàng Mộc Châu

Với khung cảnh nên thơ và nhiều thú cưng đáng yêu, trang trại Hoa Vàng, Mộc Châu là địa điểm vui chơi lý tưởng với du khách tại Sơn La.

Trang trại Hoa Vàng ở Hang Khoai, Bản Búa, Đông Sang, huyện Mộc Châu, Tỉnh Sơn La là điểm check in mới toanh cho du khách.

2156-tham-lac-da-alpaca-tai-trang-trai-hoa-vang-moc-chau-2_6686b23d51f0c.jpg

Thăm lạc đà Alpaca ở đâu?

Mùa này, Mộc Châu đang vào thời điểm đẹp bậc nhất trong năm với khí hậu trong lành mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Ngoài các điểm đến quen thuộc thì cao nguyên Mộc Châu còn chào đón một tọa độ mới nằm ở Hang Khoai, Bản Búa, xã Đông Sang, không quá xa trung tâm thị trấn. Trang trại Hoa Vàng Mộc Châu được đánh giá là một nơi xinh đẹp, hiền hòa, mùa nào cũng đẹp để khám phá.

Nông trại này ra đời với ý tưởng tạo nên một không gian thoải mái để du khách vui chơi cùng thú cưng, đồng thời góp phần tạo sự phong phú cho các mô hình kinh doanh du lịch tại Mộc Châu. Nằm trong một thung lũng riêng biệt, cách chợ Mộc Châu khoảng 3,5km, nông trại được thiên nhiên ưu ái với không khí trong lành và những thảm cỏ, rừng cây xanh mướt mắt.

2158-tham-lac-da-alpaca-tai-trang-trai-hoa-vang-moc-chau-3_6686b248868e2.jpg trang trại hoa vàng

Ngoài các thú cưng quen thuộc như chó, mèo, thỏ... nơi đây còn là nông trại đầu tiên nuôi ngựa pony và lạc đà Alpaca tại Mộc Châu. Hình ảnh những chú lạc đà không bướu đáng yêu gần như trở thành tâm điểm chú ý với du khách.

Kinh nghiệm đến chơi Trang trại hoa vàng, Mộc Châu

Để vào tham quan, chụp hình và tương tác với những loài động vật, du khách cần mua một đồ uống. Nếu có nhu cầu trải nghiệm hoạt động cho thú ăn, du khách phải mua thêm một phần thức ăn giá 10.000 đồng.

Ở Trang trại Hoa Vàng không có khu lưu trú nên bạn có thể cân nhắc chọn các homestay, khách sạn ở thị trấn Mộc Châu sao cho thuận tiện khám phá. Nếu bạn khám phá điểm đến này theo đoàn, bạn có thể liên hệ trước để đặt chỗ, giúp nông trại có sự chuẩn bị chu toàn hơn, nhất là đồ ăn thức uống.

Ngoài những trải nghiệm kể trên, nông trại đẹp ở Mộc Châu này còn có quầy phục vụ đồ ăn và nước uống để du khách không bị đói trong quá trình khám phá cảnh đẹp nơi đây. Những món ăn nhanh như mì gói, xúc xích, khoai tây chiên, salad trộn,… sẽ tiếp thêm năng lượng để bạn đủ sức vui chơi tại Trang trại Hoa Vàng.

2159-tham-lac-da-alpaca-tai-trang-trai-hoa-vang-moc-chau-1_6686b25309e97.jpg

Bên cạnh những con thú đáng yêu, du khách đến đây có thể thoải mái check-in cùng khung cảnh nên thơ không thua kém phim trường nào và vườn hoa cúc, hoa mận nở rộ. Có lẽ so với nhiều điểm đến ở Mộc Châu khác, trang trại Hoa Vàng chưa phải tọa độ đẹp nhất hay hoành tráng nhất. Tuy nhiên những điều mà nông trại này mang đến phần lớn là cảnh vật tự nhiên, gần gũi, là sự êm đềm và trong trẻo đúng chất Mộc Châu. Vì thế bạn không thể bỏ qua tọa độ này khi có dịp đến Mộc Châu vi vu, khám phá.

 

Theo Lao động, Lữ hành Việt Nam