Song Hye Kyo nói gì khi được gọi là “ma cà rồng"

Song Hye Kyo cho biết, cô cố gắng duy trì nhan sắc trẻ trung vì yêu cầu của công việc, nhưng việc già đi vẫn là lẽ đương nhiên.
Song-Hye-Kyo-56546B.jpg?w=660
Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Ảnh: Instagram

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Elle Korea, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo đã chia sẻ về cuộc sống, sở thích cá nhân, cũng như quan điểm về việc duy trì nhan sắc và công việc.

Ngôi sao “The Glory" đề cập đến việc cô được gọi là “ma cà rồng" vì sự trẻ trung của mình: “Khi ghi hình như thế này, tôi được trang điểm rất đẹp và có ánh đèn hỗ trợ nên nhìn có vẻ trẻ trung như vậy thôi.

Già đi là chuyện đương nhiên, nhưng vì công việc tôi làm luôn phải để lộ khuôn mặt của mình, nên tôi chỉ đang cố gắng quản lý nó nhiều nhất có thể với mong muốn già đi càng chậm càng tốt”.

Song Hye Kyo cũng tiết lộ, hình ảnh của cô khi tham gia các sự kiện, hay các buổi chụp hình hoàn toàn khác biệt với lúc ở nhà. Khi không làm việc và ở nhà, Song Hye Kyo rất thoải mái và không trang điểm. Cô thậm chí không thường xuyên nhìn vào gương.

Song-Hye-Kyo-Elle-Ko.jpg
Song Hye Kyo trên trang bìa Elle Korea số tháng 9.2024. Ảnh: Elle

Về “những điều muốn nói với bản thân khi bắt đầu ra mắt", Song Hye Kyo chia sẻ: “Tôi đã bắt đầu mà không biết gì cả, và đã làm việc rất chăm chỉ cho đến nay. Tôi muốn nói với bạn rằng bạn đã làm rất tốt”.

Đồng thời, khi được hỏi “20 năm nữa bạn muốn nói gì với bản thân?”, mỹ nhân sinh năm 1981 cho biết, nếu lúc đó cô vẫn đang làm việc chăm chỉ, cô muốn khuyên bản thân “hãy nghỉ ngơi đi".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, trước câu hỏi về một công việc khác ngoài diễn viên mà Song Hye Kyo từng tưởng tượng, cô chia sẻ: “Khi còn trẻ, tôi đã nghĩ mình muốn trở thành một nhà thiết kế. Tôi thích đồ trang sức và sẽ thật tuyệt nếu có nhiều người đeo đồ trang sức do tôi làm ra. Nhưng bắt đầu một việc như vậy là không bình thường. Bây giờ thì đã quá muộn. Vì vậy, tôi quyết định chỉ làm việc chăm chỉ cho một điều duy nhất, đó là diễn xuất".

Song Hye Kyo hiện đang chuẩn bị cho màn tái xuất màn ảnh rộng sau 10 năm, với phim “Dark Nuns” - phần tiếp theo của phim điện ảnh ăn khách “The Priests” năm 2015. Song Hye Kyo sẽ kết hợp với nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Jeon Yeo Bin, Lee Jin Wook, Heo Joon Ho và Moon Woo Jin.