Sắp diễn ra triển lãm Dệt may Italia

Từ ngày 20/5 đến 2/6/2024, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm Dệt may Italia với chủ đề ‘Phong cách và Đột phá’.

Triển lãm do văn phòng CMS Cultura lên ý tưởng với sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Italia, Liên đoàn Công nghiệp Thời trang Italia – “Sistema Moda Italia”, Hiệp hội các nhà sản xuất máy dệt Italia – “ACIMIT”, và Hiệp hội Thủ công nghiệp vừa và nhỏ Italia – “Confartigianato Imprese”.

Từ ngày 20/5 đến 2/6/2024, tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm Dệt may Italia với chủ đề ‘Phong cách và Đột phá’.

“FABRICA” là một hành trình nghệ thuật bằng hình ảnh và xúc giác, mô tả lịch sử và sự phát triển của ngành sản xuất dệt may Italia thông qua một loạt các tấm vải và sáu mô đun được xếp đặt tương tác khác nhau, được thực hiện bởi mạng lưới gồm hơn 20 công ty trong lĩnh vực này.

Các mô đun của triển lãm ghi lại sự phong phú và đa dạng của nền sản xuất Italia, từ vải dành cho thời trang cao cấp và đồ nội thất cho đến các ứng dụng hiện đại nhất như vải làm từ sợi tự nhiên và vật liệu phế thải.

Triển lãm sẽ khai mạc vào lúc 15h00 thứ Hai ngày 20/5 tại Đại học Bách khoa Hà Nội - HUST (1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng) và mở cửa đón công chúng từ ngày 20/5 đến 2/6/2024 (từ 9h00 – 18h30 hàng ngày) tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Nằm trong khuôn khổ triển lãm, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng sẽ tổ chức hội thảo dành riêng cho ngành dệt may với sự phối hợp của công ty Dệt nhuộm Carvico-Hưng Yên và công ty Madex Việt Nam.