Richer Milk - Sản phẩm sữa hạt điều đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt

Với thành phần chứa dịch hạt điều lên đến 94%, Richer Milk là dòng sản phẩm sữa hạt tiêu biểu mang hương vị nguyên bản, đậm chất tiên phong, khẳng định dấu ấn của hạt điều Việt Nam.

Ngày 9/9, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vinapro tổ chức ra mắt sản phẩm sữa hạt điều đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Richer Milk.

Đây là dòng sữa hạt điều đầu tiên của Việt Nam với nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc từ 100% hạt điều Việt Nam.

Với công nghệ hiện đại, theo tiêu chuẩn độc quyền, sản phẩm này là chìa khóa để tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng và đảm bảo giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong từng nhân điều Việt Nam.

809-sua-nhan-hat-dieu.png
Richer Milk - Sản phẩm sữa hạt điều đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt

Ông T Ngọc Hùng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, kiêm Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinapro chia sẻ: “Mặc dù nông sản Việt Nam có chất lượng đảm bảo, sản lượng xuất khẩu lớn nhưng giá trị kinh tế chưa cao do đa phần là xuất khẩu nông sản thô. Nhằm nâng tầm chất lượng và gia tăng chuỗi giá trị của nông sản Việt Nam, hỗ trợ sinh kế bền vững cho người nông dân và góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, chúng tôi quyết tâm nghiên cứu và chế biến sâu các loại nông sản Việt để tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Qua đó khẳng định chất lượng tại các thị trường quốc tế”.

Nói về sự khác biệt của sản phẩm sữa hạt điều Richer milk so với các sản phẩm sữa hạt khác trên thị trường hiện nay, ông Tạ Ngọc Hùng cho hay, đa phần nguồn nguyên liệu được sử dụng làm sữa hạt uống liền hiện nay đều là nguyên liệu ngoại nhập, chưa tận dụng và khai thác được thế mạnh về nguồn nông sản trong nước.

810-hat-dieu.jpg
Richer Milk là dòng sản phẩm sữa hạt tiêu biểu mang hương vị nguyên bản.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu và nghiên cứu nông sản Việt Nam, Vinapro đã quyết định cho ra đời sản phẩm sữa nhân điều Richer milk đầu tiên của Việt Nam.

Đây là dòng là sản phẩm lưu giữ được trọn vẹn hương vị tinh tuý của nhân điều tự nhiên. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu chính được chọn lọc kỹ lưỡng từ 100% nhân điều Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe khi xuất khẩu (từ thị trường nhật bản, Hàn Quốc cho đến thị trường khó tính như Mỹ, EU...).

Chính vì vậy, thương hiệu sữa hạt điều Richer Milk ra đời là giải pháp mang tính sáng tạo, đột phá, nhằm hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng trong chuỗi giá trị của hạt điều Việt Nam.