Ra mắt sản phẩm TechCare Me dành cho người tiêu dùng Việt Nam
Theo đó, Chubb và Techcombank sẽ cùng nhau tạo ra các giải pháp và sản phẩm bảo hiểm sáng tạo cho 10,8 triệu khách hàng của Techcombank trên nền tảng số. Tận dụng chuyên môn bảo hiểm vượt trội và khả năng phân phối của Chubb, TechCare sẽ mang đến một phương thức thuận tiện để người tiêu dùng tại Việt Nam nhận được sự bảo vệ phù hợp với nhu cầu cuộc sống của họ.
TechCare Me là sản phẩm đầu tiên được ra mắt đánh dấu quan hệ hợp tác mới này.

Đây là một sản phẩm bảo hiểm tai nạn được cung cấp bởi Chubb cho khách hàng thanh toán hóa đơn qua ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn đóng phí theo tháng và sẽ được bảo vệ trong khoảng thời gian mà khách hàng tham gia sản phẩm.
TechCare Me hướng tới những khách hàng thuộc phân khúc Inspire của Techcombank - những người trẻ tuổi và am hiểu về công nghệ số. Toàn bộ giao dịch của khách hàng từ lúc mua bảo hiểm đến lúc giải quyết quyền lợi bảo hiểm đều được số hóa hoàn toàn trên nền tảng số.
Việc hợp tác với Chubb một lần nữa khẳng định vị thế của Techcombank với tư cách là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam và thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống" mà Techcombank theo đuổi.
Từ ngày 9/3/2023, những khách hàng đăng ký TechCare Me trực tuyến trên ứng dụng Techcombank Mobile sẽ được hưởng bảo hiểm miễn phí trong tháng đầu tiên.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
GI Summit và QVIC 2025 hợp lực đưa Việt Nam trở thành trung tâm đổi mới Đông Nam Á

Băng đảng quái kiệt 2: “Cá thể hoạt hình vượt trội” trong cuộc đua phim dịp lễ 2/9

Trải nghiệm Lễ hội Độc lập dịp mùng 2/9 tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn

RMIT Việt Nam tiếp tục nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2025
