Ra mắt “Nước chiết xuất trùng thảo
Tại Việt Nam, thị trường nấm trùng thảo đang phát triển nhanh chóng với sự xuất hiện của nhiều cơ sở nuôi trồng, nhưng hầu hết chỉ chú trọng vào nuôi trồng mà chưa đi sâu vào khâu chế biến.

Với phương pháp chiết xuất để trích ly tối đa giá trị dinh dưỡng có trong nấm trùng thảo, đội ngũ kỹ thuật của AT đã nắm được kỹ thuật chiết tách với tỉ lệ thành công lên đến 95%, đảm bảo các hoạt chất quý như Adenosine, Cordycepin và dinh dưỡng trong nấm được thu hồi tối đa.
Kế thừa thành quả nghiên cứu của đội ngũ AT, AT Foods được hình thành và cho ra đời dòng sản phẩm “Nước chiết xuất trùng thảo – Fucoidan” với nhãn hiệu Scorpius. Sản phẩm này được đóng gói trong lọ thủy tinh 70ml uống liền, tiện lợi trong bảo quản và sử dụng.
Đặc biệt, bao bì sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, có thể làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân và đối tác.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm, AT kết hợp cùng Câu lạc bộ (CLB) bệnh nhân ung thư tặng 350 phần quà (tổng trị giá 100 triệu đồng) cho các “chiến binh” K trong cuộc chiến đẩy lùi bệnh ung thư. Cùng với những phần quà tặng, AT Foods sẽ đồng hành với việc hỗ trợ 35% trên giá bán lẻ cho các chiến binh K của CLB Bệnh nhân ung thư.
Ngoài kênh phân phối truyền thống, AT Foods cũng ký kết hợp tác và trở thành đối tác chiến lược với Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam nhằm đưa Scorpius đến với những người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
Triển lãm Café Show & Tea Show 2025: Dalatmilk đồng hành cùng cộng đồng barista Việt

K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 quy tụ hơn 250 thương hiệu làm đẹp quốc tế

UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 30 tại Việt Nam

Có gì tại Lễ hội bia Đức lớn nhất Việt Nam?

Check-in 8k bạn đọc

Xu hướng 8k bạn đọc

