Khách hàng có thể thỏa sức “săn” các sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu từ các quốc gia và từ các doanh nghiệp vừa & nhỏ ở mọi ngành hàng. Các ưu đãi phủ rộng trên dải sản phẩm đa dạng – từ thời trang, điện tử đến đồ chơi & chăm sóc gia đình – từ các sản phẩm được khách hàng yêu thích đến các thương hiệu nổi tiếng Internet, đến các sản phẩm được chứng nhận thân thiện môi trường.
Năm nay, các nhà bán hàng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến khách hàng Amazon Prime tại Áo, Úc, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Anh, Hoa Kỳ và lần đầu tiên tại Ba Lan, Thuỵ Điển.
Ngày hội kéo dài 48 giờ, từ khuya ngày 12 đến hết ngày 13/7. Sau đó, Prime Day sẽ đến với Ấn Độ, Ả Rập Xê Út và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và lần đầu tiên ở Ai Cập trong dịp hè 2022.
Ngay từ khi công bố, Amazon đã ghi nhận hàng trăm nhà bán hàng Việt Nam đăng ký tham gia sự kiện Prime Day 2022, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Đáng chú ý, các đối tác bán hàng từ những ngành hàng về Trang trí nhà cửa, Bếp, Quà tặng & Làm đẹp có số lượng đăng ký tham gia cao và thể hiện sự chuẩn bị tốt để đón đầu cơ hội tăng trưởng kinh doanh với rất nhiều hình thức deal và ưu đãi xuyên suốt sự kiện.