“Phòng 5 Tốt” của Nhà Tốt hướng đến cải thiện lòng tin và trải nghiệm cho người thuê nhà

Nhà Tốt - nền tảng công nghệ bất động sản (proptech) được phát triển bởi Chợ Tốt chính thức khởi động chiến dịch “Hình sao phòng vậy”.

Đây là một phần của chuỗi sự kiện quảng bá Phòng 5 Tốt - tính năng tiên phong cung cấp 5 tiêu chuẩn giúp người dùng có thể tin tưởng vào độ chính xác của các tin đăng cho thuê bất động sản.

Tính năng này không chỉ cải thiện trải nghiệm thuê nhà mà còn củng cố niềm tin của người dùng trong bối cảnh thị trường cho thuê bất động sản ngày càng sôi động, với những lo ngại về tính chính xác và minh bạch của các tin đăng trên nhiều kênh khác nhau.

phong-5-tot
Phòng 5 Tốt” của Nhà Tốt hướng đến cải thiện lòng tin và trải nghiệm cho người thuê nhà.

Theo khảo sát mới nhất từ Nhà Tốt, 56% người đi thuê cho rằng “độ chính xác của nội dung quảng cáo” (bao gồm giá cả, hình ảnh, vị trí...) là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn nền tảng giao dịch bất động sản, điều này phản ánh rằng họ không chỉ tìm kiếm chỗ ở phù hợp mà còn cần thông tin minh bạch và đáng tin cậy. Nhu cầu này xuất phát từ mong muốn nhận được thông tin chính xác và rõ ràng, để người thuê dễ dàng tìm kiếm mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc sàng lọc và xác minh.

Nhằm giải quyết vấn đề niềm tin về tính minh bạch của thông tin cho thuê bất động sản trên thị trường, Nhà Tốt đã ra mắt tính năng Phòng 5 Tốt, giúp người thuê dễ dàng tìm được những tin đăng cho thuê loại hình phòng trọ và căn hộ dịch vụ đã được xác thực qua 5 tiêu chí về: giá cả, vị trí, hình ảnh, thông tin mô tả, người cho thuê.

Với những thông tin được bên cho thuê cung cấp và có sự xác thực từ phía Nhà Tốt, người đi thuê có thể an tâm trao đổi và giao dịch với chủ nhà, môi giới.

5 hạng mục thông tin được đội ngũ Nhà Tốt kiểm chứng cho các tin có nhãn dán Phòng 5 Tốt, cụ thể: Giá tốt - giá minh bạch, không phí ẩn, phù hợp với giá thị trường và đầy đủ thông tin về tiền đặt cọc; Vị trí xác thực - địa chỉ khớp với vị trí thực tế; Hình ảnh thật - hình ảnh đầy đủ, giống với bên ngoài; Nội dung chuẩn - thông tin mô tả phải chi tiết, rõ ràng và chính xác; Người cho thuê uy tín - tin đăng được chọn từ những người cho thuê uy tín, lâu năm trên nền tảng Nhà Tốt.

phong-5-tot
Với những thông tin được bên cho thuê cung cấp và có sự xác thực từ phía Nhà Tốt, người đi thuê có thể an tâm trao đổi và giao dịch với chủ nhà, môi giới.

Nói về tầm nhìn dài hạn cho Phòng 5 Tốt, Bà Trần Nguyễn Hoàng Uyên, Giám đốc Nhà Tốt chia sẻ: “Nhà Tốt đang nỗ lực để trở thành nền tảng hàng đầu trong việc tìm thuê và cho thuê bất động sản, với sự dễ dàng, an toàn và uy tín.

Việc phát triển tính năng Phòng 5 Tốt là một bước tiến quan trọng trong việc thiết lập tiêu chuẩn cho các tin đăng, nhằm bảo vệ người dùng và xây dựng môi trường giao dịch bất động sản tin cậy.

Trong thời gian tới, Nhà Tốt sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và mạng lưới đối tác, không chỉ tại TP.HCM mà trên toàn quốc. Bên cạnh các đơn vị phân phối và môi giới, chúng tôi sẽ kết nối với các chủ nhà cá nhân để mang đến nhiều lựa chọn Phòng 5 Tốt hơn cho người dùng.”

Ý nghĩa của Phòng 5 Tốt được truyền tải qua chiến dịch “Hình sao phòng vậy”, được Nhà Tốt triển khai dành riêng cho sinh viên, nhằm hỗ trợ họ tìm kiếm chỗ ở dễ dàng hơn trong mùa tựu trường. Chiến dịch cung cấp đa dạng các tin đăng cho thuê phòng trọ và căn hộ dịch vụ trên nền tảng Nhà Tốt.

phong-5-tot
Phòng 5 Tốt được truyền tải qua chiến dịch “Hình sao phòng vậy”.

Để hiện thực hóa thông điệp “Hình sao phòng vậy” và giới thiệu các tin đăng gắn nhãn "Phòng 5 Tốt" – những tin đã được xác thực đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ, và khớp với thực tế, Nhà Tốt đã đưa tin đăng từ nền tảng trực tuyến lên một chiếc xe tải di chuyển qua nhiều tuyến đường tại TP.HCM.

Tại một số điểm cụ thể, người dân có thể trực tiếp xem và trải nghiệm phòng trọ cho thuê. Điều này cho phép sinh viên kiểm chứng sự trùng khớp giữa phòng trọ trong tin đăng và thực tế, từ đó tăng độ tin cậy và an tâm khi tìm nơi ở qua nền tảng.

Bà Uyên chia sẻ thêm: “Chiến dịch ‘Hình sao phòng vậy’ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và quan tâm rộng rãi từ cộng đồng, cho thấy rõ nhu cầu của người dùng về một thị trường thuê bất động sản an toàn và đáng tin cậy. Những phản hồi tích cực từ người dùng chính là động lực để Nhà Tốt không ngừng đầu tư và phát triển, với mục tiêu mang đến một hệ sinh thái giao dịch bất động sản đảm bảo an toàn, minh bạch và đáp ứng đúng nhu cầu của người thuê.”