NTK Lê Hữu Nhân ra mắt 2 BST mới

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim đảm nhận 2 vị trí quan trọng trong BST mới trình làng của NTK Lê Hữu Nhân.

Tại chương trình Light &Shadow Fashion Runway, NTK Lê Hữu Nhân vừa ra mắt BST mới mang tên Son sắc Việt Nam.

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim.

BST nhằm gìn giữ và phát triển và tôn vinh nét truyền thống của dân tộc Việt Nam. Theo NTK Lê Hữu Nhân, đó cũng chính là kim chỉ nam để anh sáng tạo nên BST này.

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim trình diễn vedette cùng Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên.

 

Đây là BST kết hợp giữ nét truyền thống của tà áo dài, tứ thân, áo yếm với sự phá cách đầy mới mẻ trong form dáng và xử lý chất liệu đã tạo nên những bộ trang phục dân tộc vừa mang đậm nét dân tộc vừa hợp với thời đại.

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim trình diễn cùng Miss Celebrity Việt Nam 2024 Thuỳ Trang, Misster Celebrity Việt Nam 2024 Đoàn Bảo Ân.

BST nhằm truyền tải các giá trị lâu đời của dân tộc Việt Nam lại gần hơn với công chúng.

Tham gia trình diễn BST Son sắc Việt Nam NTK Lê Hữu Nhân mẫu nhí Cherry Thiên Kim trình diễn vedette cùng Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên và Miss Celebrity Việt Nam 2024 Thuỳ Trang, Misster Celebrity Việt Nam 2024 Đoàn Bảo Ân…

Cùng với BST Son sắc Việt Nam, tại chương trình, NTK Lê Hữu Nhân còn giới thiệu BST Love Stories.

Tham gia trình diễn BST Son sắc Việt Nam NTK Lê Hữu Nhân mẫu nhí Cherry Thiên Kim trình diễn vedette cùng Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Thu Uyên và Miss Celebrity Việt Nam 2024 Thuỳ Trang, Misster Celebrity Việt Nam 2024 Đoàn Bảo Ân…

Đây là BST váy cưới số đặc biệt với hơn 40 mẫu thiết kế được trình làng.BST mang ý nghĩa là chuyến hành trình đi đến tình yêu của các cô gái mộng mơ luôn luôn đi tìm tình yêu đích thực của đời mình.

NTK Lê Hữu Nhân chia sẻ, đây là BST khắc hoạ rõ nét hình ảnh một cô gái trưởng thành dần theo thời gian, mang trong mình sứ mệnh đặc biệt. Là một cô gái có ước mơ có hoà bảo và dám theo đuổi ước mơ của mình đến cùng, và sau tất cả, là một câu chuyện tình yêu vô cùng trọn vẹn và viên mãn.

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim đảm nhận vị trí Firstface trình diễn cùng với hoa hậu Huyền Trang trong BST LoveStories của NTK Lê Hữu Nhân.

Tham gia trình diễn BST LoveStories của NTK Lê Hữu Nhân, mẫu nhí Cherry Thiên Kim đảm nhận vị trí Firstface trình diễn cùng với hoa hậu Huyền Trang (Ms international Global Ambassador 2024).

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim rất tài năng và tự tin khi đã xuất sắc hoàn thành 2 màn trình diễn. Hi vọng với những sự nỗ lực và đam mê này, Cherry Thiên Kim sẽ nhanh chóng thực hiện được ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Mẫu nhí Cherry Thiên Kim tên thật Nguyễn Huỳnh Thiên Kim, sinh năm 2020 hiện đang theo học mẫu giáo tại TP Hồ Chí Minh.

Tuy còn nhỏ nhưng cô bé đã được tiếp xúc với thời trang từ sớm. Được sự ủng hộ của gia đình, sau 1 năm tham gia trình diễn thời trang Cherry Thiên Kim được nhiều NTK đánh giá nhanh nhẹn. Cô bé có ước mơ sau này trở thành là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.