Những bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn bùng nổ trong tháng 6

Vào tháng 6, hàng loạt bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ chính thức ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo ra những “cơn sốt” trong lòng khán giả. Những bộ phim lên sóng vào tháng 6 bao gồm nhiều thể loại, từ hài, tình cảm, lãng mạn cho đến hồi hộp, bí ẩn.

The Player 2: Master Of Swindlers

“The Player 2: Master Of Swindlers” là phần tiếp theo của bộ phim “The Player” đình đám năm 2018, kể về câu chuyện của những kẻ lừa đảo.

Ở phần 2, Song Seung Heon sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn bậc thầy lừa đảo Kang Ha Ri, người cầm đầu một nhóm lừa đảo. Cùng với đó là sự trở lại của Lee Si Un trong vai hacker Lim Byung Min và Tae Won Suk trong vai một võ sĩ.

Krystal Jung, nữ tài xế sở hữu kỹ năng lái xe phi thường trong phim, sẽ không tiếp tục đảm nhận vai diễn trong phần 2 của “The Player”. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cô sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong loạt phim mới. Thay thế cho Krystal Jung là Jang Gyu Ri (nữ diễn viên từng tham gia phim It's Ok to Not Be Ok) vào vai lái xe Cha Je Yi.

“The Player 2: Master Of Swindlers” tiếp tục với cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm của các nhân vật trong phim. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhóm gồm một kẻ lừa đảo, một hacker, một võ sĩ và một tài xế cùng nhau xây dựng kịch bản để trộm tiền từ những người giàu có. Nhóm sử dụng nhiều kỹ năng đặc biệt của mình để thực hiện kế hoạch một cách bài bản, tinh vi.

Phim dự kiến phát sóng vào ngày 3/6 với sự góp mặt của Oh Yeon Seo trong va Jung Soo Min – một nhân vật bí ẩn đã dẫn dắt Kang Ha Ri trở lại thế giới tội phạm.

Hierarchy

“Hierarchy” là một bộ phim tuổi teen lấy bối cảnh từ một trường học danh tiếng - Trường trung học Jooshin. Ngôi trường này được thành lập bởi Tập đoàn Jooshin Group. Thông thường, chỉ những học sinh được chọn khi mới chào đời mới được phép theo học tại trường trung học Jooshin.

Các nhân vật chính gồm có Roh Jeong Eui trong vai Jung Jae Yi, người thừa kế Tập đoàn Jaeyool; Kim Jae Won trong vai Kim Ri An, người thừa kế Tập đoàn Jooshin; Ji Hye Won trong vai Yoon He Ra, con gái út của công ty thương mại International Yoon và Lee Won Jung trong vai Lee Woo Jin, con trai thứ hai của một gia đình chính trị gia.

Trong khi đó, Lee Chae Min trong vai Kang Ha, một học sinh mới chuyển đến Trường trung học Jooshin, đã làm xáo trộn những “quy tắc ngầm” và gây ra rạn nứt giữa các học sinh.

“Hierarchy” do Bae Hyun Jin, người từng đứng sau những bộ phim nổi tiếng như “Big Mouth” và “Alchemy of Souls: Light and Shadow”, làm đạo diễn.

Phim sẽ lên sóng vào ngày 7/6 trên nền tảng Netflix.

My Sweet Mobster

“My Sweet Mobster” dựa trên tiểu thuyết web “The Woman Who Plays”, là bộ phim lãng mạn kể về mối quan hệ giữa hai nhân vật chính là Go Eun Ha và Seo Ji Hwan. Seo Ji Hwan, người từng là xã hội đen, và hiện là giám đốc điều hành của một công ty. Anh nỗ lực giải tán các băng nhóm và cải tạo những băng đảng xã hội đen đã ra tù.

Trong khi đó, Go Eun Ha, một người điều hành kênh Youtube dành cho trẻ em. Một ngày nọ, cô vô tình gặp Seo Ji Hwan. Tình yêu giữa hai người nảy nở khi họ giúp đỡ nhau trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống.

Bộ phim phát sóng vào ngày 12/6 với sự tham gia của các diễn viên Uhm Tae Goo, Han Sun Hwa, Kwon Yool.

Miss Night and Day

“Miss Night and Day” là một bộ phim có kịch bản độc đáo, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khá giả. Phim xoay quanh nhân vật chính Lee Min Jin, một người phụ nữ độc thân 20 tuổi, đã phải chật vật tìm việc làm trong nhiều năm. Một ngày nọ, cô tỉnh dậy trong cơ thể của một người phụ nữ 50 tuổi. Nhưng vào ban đêm cô lại trở lại với hình dạng trẻ trung của mình.

Tận dụng tình trạng bất thường này, Lee Min Jin đã tìm được một công việc dưới cái tên Im Soon và bắt đầu làm việc dưới quyền công tố viên Kye Ji Woong, do Choi Jin Hyuk thủ vai.

“Miss Night And Day” dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15/6 với sự tham gia diễn xuất của Lee Jung Eun, Jung Eun Ji, Choi Jin Hyuk.

DNA Lover

Trong “DNA Lover”, Jung In Sun vào vai Han So Jin, một nhà nghiên cứu di truyền học với một nỗi ám ảnh khác thường. Han So Jin muốn tìm được người đàn ông hoàn hảo và tin rằng cách duy nhất để làm được điều đó là tìm một người có sự kết hợp di truyền hoàn hảo với cô.

Choi Si Won, thành viên nhóm Super Junior, vào vai Shin Yeon Woo, một bác sĩ sản khoa điển trai. Anh có phòng khám riêng và nhận được nhiều sự yêu mến từ phụ nữ.

Lee Tae Hwan vào vai Seo Kang Hoon, người bạn làm lính cứu hỏa của So Jin. Jung Eugene vào vai Jang Mi Eun, cựu chuyên gia tư vấn của Yeon-woo.

"DNA Lover" sẽ lên sóng vào ngày 22/6.

The Whirlwind

Sau khi hợp tác trong “The Moon” vào mùa hè năm ngoái, Sol Kyung Gu và Kim Hee Ae sẽ tiếp tục cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh, lần này là trong dự án “The Whirlwind”.

Trong vai diễn truyền hình đầu tiên của mình, nam diễn viên kỳ cựu Sol Kyung Gu vào vai Park Dong Ho, một thủ tướng Hàn Quốc. Kim Hee Ae sẽ đảm nhận nhân vật Jung Soo Jin, phó thủ tướng phụ trách các vấn đề kinh tế và là người đối đầu trực diện với Park Dong Ho.

“The Whirlwind” sẽ chiếu trên Netflix từ ngày 28/6.