Nhà hàng lừng danh 400 năm tuổi đến từ Paris sẽ tiếp quản Le Beaulieu từ 23 - 27/10/2024

Bên cạnh chuỗi sự kiện Điểm hẹn Ẩm thực ‘Rendez-vous’, nhà hàng Pháp Le Beaulieu của Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ chào đón đội ngũ ẩm thực và phục vụ của nhà hàng Paris 400 năm tuổi La Tour d’Argent với các bữa trưa và bữa tối độc quyền vào tháng 10 sắp tới.

Theo đó, trong 5 ngày từ 23 - 27/10/2024, La Tour d'Argent sẽ tiếp quản nhà hàng Le Beaulieu với thực đơn trưa 5 món và thực đơn tối 8 món, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đặc sắc có một không hai, kết hợp ẩm thực Pháp tinh túy của La Tour d’Argent với tinh thần hiếu khách và không gian sang trọng của Sofitel Legend Metropole Hà Nội.

Bữa tối 8 món có giá từ 5.500.000 đồng/người (tùy chọn thêm 2.500.000 đồng nếu kèm rượu vang) và bữa trưa 5 món có giá từ 2.800.000 đồng/người (tùy chọn thêm 1.200.000 đồng nếu kèm rượu vang). Các mức giá chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.

Le Beaulieu, nhà hàng Pháp lừng danh hoạt động liên tục từ năm 1901 vừa được lọt vào danh sách Selected uy tín của cẩm nang ẩm thực Michelin.

Từ màn trình diễn cắt vịt trên không trung độc đáo cho đến kỹ thuật đốt rượu tạo nên món bánh crêpes Mademoiselle, La Tour d’Argent sẽ mang hương vị tinh tế và nghệ thuật ẩm thực Pháp từ trung tâm Paris vượt qua 10.000km đến thủ đô Hà Nội.

Điểm nhấn sẽ là “Caneton Frédéric Delair” - món ăn đặc trưng nhằm tưởng nhớ ‘vua hề Sác-lô’ Charlie Chaplin. Ông từng lựa chọn khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội làm nơi lưu trú khi cùng người vợ Paulette Goddard hưởng tuần trăng mật vào năm 1936. Metropole Hà Nội hiện cũng có phòng suite mang tên Charlie Chaplin để tưởng nhớ nhân vật nổi tiếng thế giới này.

Ông André Terrail, chủ sở hữu nhà hàng chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng phấn khích khi được hợp tác với Sofitel, thương hiệu khách sạn sang trọng duy nhất của Pháp và là đại sứ của lòng hiếu khách trên toàn thế giới. Vẻ đẹp và sự tinh tế của Le Beaulieu thật sự lôi cuốn, phảng phất phong cách nhà hàng ở Paris của chúng tôi. Với lịch sử phong phú của La Tour d’Argent và Sofitel Legend Metropole Hà Nội, cùng với đội ngũ ẩm thực tài năng của chúng tôi, chắc chắn sự kiện ẩm thực này là một trải nghiệm độc đáo khó quên”.

Mở cửa từ năm 1901, Le Beaulieu được xem là nhà hàng lâu đời nhất của Việt Nam hoạt động liên tục trong hơn 120 năm qua. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Metropole, Le Beaulieu luôn làm nức lòng thực khách với hương vị ẩm thực Pháp hiện đại được chế biến từ nguồn nguyên liệu hảo hạng theo mùa tới từ Pháp, Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới. Le Beaulieu cũng vừa được cuốn cẩm nang MICHELIN Guide vinh danh trong danh sách Michelin Selected 2024.

Để biết thêm thông tin hoặc đặt bàn tại Le Beaulieu, vui lòng gọi số 0243 826 6919 (máy lẻ: 8200), email [email protected] hoặc truy cập www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/. Để biết thêm thông tin về sự kiện này, vui lòng tham khảo www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/dining/la-tour-dargent-exclusive-dining-event.