Mỹ nữ Hàn Quốc nói về cảnh nóng trong phim 19+ gây xôn xao

Bộ phim được xếp hạng 19+ do có nhiều cảnh khỏa thân và quan hệ tình dục, khiến dư luận và giới truyền thông bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều.

Bộ phim "Queen Woo" hiện đang gây tranh cãi mạnh mẽ tại Hàn Quốc, không chỉ vì nội dung kịch tính mà còn bởi những cảnh quay táo bạo, trong đó có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jung Yu Mi, Jeon Jong Seo, Kim Mu Yeol, Ji Chang Wook, và Lee Soo Hyuk. Bộ phim được xếp hạng 19+ do có nhiều cảnh khỏa thân và quan hệ tình dục, khiến dư luận và giới truyền thông bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều.

Mỹ nữ Hàn Quốc nói về cảnh nóng trong phim 19+ gây xôn xao

jung-yu-mi-queen-woo-2-17250873759232089257894.jpeg

Jung Yu Mi có cảnh gây sốc trong phim Queen Woo. Ảnh: Tving.

Một trong những cảnh gây tranh cãi nhất trong phim là khi nhân vật Woo Sun, do Jung Yu Mi thủ vai, có cảnh quan hệ đồng giới với một linh mục nữ, kéo dài hơn một phút. Ngoài ra, nhân vật Woo Sun còn có cảnh giường chiếu với nhân vật của Ji Chang Wook. Những cảnh này đã tạo nên làn sóng phản ứng gay gắt từ khán giả, nhiều người cho rằng chúng không cần thiết và chỉ nhằm mục đích thu hút sự chú ý.

Trước những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên Jung Yu Mi đã chia sẻ về áp lực khi thực hiện những cảnh quay nhạy cảm này. Cô cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận một cảnh quay táo bạo đến vậy. Tôi cảm thấy rất áp lực nhưng tôi nghĩ đó là một cảnh cần thiết trong kịch bản. Phải có một cảnh như thế mới tạo nên sự căng thẳng và dẫn dắt vụ án. Tôi nghĩ đó là cảnh có tác động mạnh mẽ trong việc khắc họa nhân vật Woo Sun. Khi quyết định nhận vai, tôi đã thảo luận kỹ với đội ngũ sản xuất và làm việc chăm chỉ để hoàn tất các cảnh quay."

"Queen Woo" xoay quanh câu chuyện về hoàng hậu Woo Hee, do Jeon Jong Seo thủ vai, người phải bảo vệ bộ tộc và ngai vàng sau cái chết đột ngột của vua Go Nam Mu, do Ji Chang Wook đảm nhận. Phim khắc họa cuộc chiến tranh giành quyền lực đầy khốc liệt giữa các bộ lạc, với những mưu đồ và âm mưu đen tối.

Mặc dù gặp phải nhiều tranh cãi về nội dung và cách thể hiện, "Queen Woo" vẫn được đánh giá cao về cốt truyện và những pha hành động nghẹt thở. Tuy nhiên, những cảnh quay nhạy cảm đã khiến bộ phim trở thành tâm điểm của nhiều cuộc tranh luận về đạo đức và nghệ thuật trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.