Mẹo Trang Điểm Tạo Khối Các Dáng Mũi Giúp Gọn Mặt

Để tạo hiệu ứng gọn mặt, các chị em không chỉ cần chú ý tới phần má, trán mà nên quan tâm cả trang điểm tạo khối cho mũi

Trang điểm tạo khối phần mũi trông cao hơn sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, toát lên vẻ đẹp cuốn hút cho chị em.

2073-meo-trang-diem-tao-khoi-cac-dang-giup-gon-mat-1_666c69b84da91.jpg

Mẹo trang điểm giúp gọn mặt với cô nàng mũi ngắn

Cách trang điểm làm cho sống mũi trông cao hơn chính là kỹ thuật đánh highlighr cho 2 bên cánh mũi chìm xuống bằng màu sẫm và dùng phấn màu sáng đánh học theo chiều dài sống mũi. Bạn có thể nhấn bằng bột nhũ bắt sáng tạo cảm giác sống mũi cao và dài.

Chiếc mũi ngắn khiến khoảng giữa khuôn mặt sẽ bị tối, vì vậy chiếc mũi cần phải làm nổi bật hơn. Ngoài ra, phần đầu chân mày nên tỉa bớt và vẽ cao hơn một chút giúp khuôn mặt thanh thoát và ''ăn gian'' chiều dài của chiếc mũi ngắn.

Trang điểm tạo khối cho chị em có mũi dài và nhọn

Mũi dài và nhọn tạo cảm giác sắc sảo khiến người đối diện e dè vì trông khó gần, thiếu thiện cảm. Trang điểm bằng phấn highlight sẽ giúp bạn che khuyết điểm này dễ dàng, hãy đánh phấn màu đậm ở 2 bên dọc sống mũi và đỉnh mũi để cận bằng lại dáng mũi.

Ngoài ra, dùng thêm phấn phủ màu ngà lên 2 bên cánh mũi và phấn sáng trên phần chóp mũi sẽ giúp chiếc mũi trông tròn hơn, vẽ hạ phần chân mày thấp hơn để ''rút ngắn'' chiều dài của mũi.

Nên trang điểm tạo khối như nào với chị em có mũi to?

2074-meo-trang-diem-tao-khoi-cac-dang-giup-gon-mat-2_666c69bf89e69.jpg Mẹo Trang Điểm Tạo Khối Các Dáng Mũi Giúp Gọn Mặt

Chiếc mũi to, sống mũi thấp là đặc điểm nhân trắc thường thấy của người châu Á. Tuy nhiên các nàng có thể khắc phục nhược điểm nhờ trang điểm đún cách.

Chị em mũi to có thể đánh phấn sáng vùng chữ T trên khuôn mặt đặc biệt là nên đánh phần đầu mũi vì phấn sáng sẽ khiến đầu mũi trông to hơn. Sau đó tán phấn màu nâu đậm vào 2 bên sống mũi và màu nhạt hơn lan dần về phía má.

 

Theo Phụ nữ online