Tips Che Bọng Mắt Thâm Và Kẻ Chân Mày Khi Trang Điểm

Một số sản phẩm trang điểm có thành phần tương tự nhau. Các chị em có thể tận dụng các tips che bọng mắt thâm và kẻ chân mày hiệu quả, tiết kiệm.

Các dòng sản phẩm trang điểm như phấn mắt, son, che khuyến điểm… vẫn có thể tận dụng như một tips che bọng mắt, kẻ chân mày hiệu quả thay vì mua thêm các dòng mỹ phẩm chuyên dụng đắt đỏ.

Kem che khuyết điểm - Tips thông dụng

2052-tips-che-bong-mat-tham-va-ke-chan-may-khi-trang-diem-1_66673c27c75cc.jpg Tips Che Bọng Mắt Thâm Và Kẻ Chân Mày Khi Trang Điểm

Nếu không mua sản phẩm lớp nền cho mắt, bạn có thể tận dụng kem che khuyết điểm. Hãy thoa kem che khuyết điểm trước khi trang điểm ở khu vực này để làm nền cho vùng mắt, giúp lớp make up bám chặt, lâu trôi hơn.

Dùng eyeliner thay thể chì kẻ chân mày

Chị em có thể dùng chì kẻ mày để thay thế cho bút kẻ mắt giúp tạo nên những đường vẽ sắc nét cho đôi mắt. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những cây bút chì có đầu mảnh, khả năng lên màu rõ nét và bám màu lâu, sắc nét sẽ giúp việc kẻ lên mí mắt dễ dàng hơn.

Dùng phấn mắt tối màu để kẻ chân mày

Phấn mắt màu tối giúp cho dáng chân mày trở nên tự nhiên và mềm mại hơn. Bạn có thể dùng phấn mắt để tán đều lên chân mày mang đến vẻ đẹp sắc sảo. Chị em cũng nên phối màu phấn mắt hợp với màu tóc và da để lông mày trông tự nhiên hơn.

Ứng dụng công thức triệt sắc vào son để che bọng mắt thâm

Nếu không có kem che khuyết điểm triệt sắc, bạn hãy dùng son tán nhẹ một lớp mỏng dưới mắt sẽ giúp nâng tông phần da sạm, giảm quầng thâm mắt, cải thiện tình trạng da không đều màu. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì nên dùng son đỏ có sắc hồng, với làn da nâu, tối thì nên dùng son có sắc cam. Sau đó sử dụng kem che khuyết điểm che phủ phần quầng thâm mắt đã được chấm lớp son và tiếp tục trang điểm, thao tác này nhanh gọn, hiện quả mà tiết kiệm chi phí sắm sửa nhiều mỹ phẩm.

Mascara bị khô có thể tận dụng như sản phẩm kẻ chân mày

2053-tips-che-bong-mat-tham-va-ke-chan-may-khi-trang-diem-2_66673c352ffe3.jpg

Tình trạng mascara bị khô diễn ra phổ biến và khiến nhiều người gặp khó khăn khi trang điểm. Đừng vội vứt bỏ massacara bị khô mà bạn nên khắc phục tình trạng này bằng cách thả mascara vào cốc nước ấm. Hoặc nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào lọ mascara, dùng cọ khuấy đều bên trong lọ để chất mascara tan ra là có thể sử dụng tiếp mà không cần tốn tiền mua mới.

 

Theo Phụ nữ online