Lương y Phạm Ngọc Khánh nghiên cứu phương thuốc điều trị thành công bệnh thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch và bệnh tim mạch

Phát huy những ưu tính của y học cổ truyền và điểm mạnh trong điều trị truyền thống cũng là giữ gìn những tinh hoa y khoa của dân tộc trong quá trình hành nghề, Lương y Phạm Ngọc Khánh cùng Phòng chẩn trị y học cổ truyền Phước An Đường
sdbdb.png

Phòng khám Phước An Đường – Lương Phạm Ngọc Khánh: Trao sức khỏe trọn niềm vui

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường do lương y Phạm Ngọc Khánh làm giám đốc tại địa chỉ số 799 đường Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Nền tảng của phòng khám là nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả của lương y Phạm Ngọc Khánh cùng với các cộng sự chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp khám. Phòng khám đã điều trị hiệu quả nhiều bệnh, trong đó phải kể đến thoát vị đĩa đệm, các bệnh về cơ xương khớp, tim mạch,… giúp cho bệnh nhân thuyên giảm bệnh tật, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian chữa trị. Với phương châm “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường luôn tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, giúp bệnh nhân được tư vấn và hướng dẫn điều trị hiệu quả và tầm soát bệnh tật sau điều trị hiệu ổn định lâu dài.

Khanh2.jpg

Chẩn trị sát bệnh, thăm khám chu đáo, tư vấn nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu là phương châm làm việc của lương y Phạm Ngọc Khánh và đội ngũ cộng sự ở phòng khám Phước An Đường. Ngoài các sản phẩm y khoa đã được công nhận, phòng khám luôn thu hút người bệnh đến thăm khám và điều trị bởi các phương pháp điều trị cổ truyền mang lại hiệu quả cao trong điều trị chữa bệnh như xoa bóp bấm huyệt, vật lý trị liệu kết hợp với các loại thảo dược được điều chế tinh tế, không tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến các tính trạng sức khoẻ khác của bệnh nhân.

Những câu chuyện của người bệnh

Bà Trần Lam (66 tuổi), ở Hưng Yên bị suy tim thời gian dài, sau các can thiệp y khoa bà phải sử dụng thuốc thường xuyên mỗi ngày. Tuy nhiên các triệu chứng đau đầu, thỉnh thoảng phải cấp cứu vì tăng huyết áp và chỉ số đông máu diễn biến bất thường khiến bà trải qua mỗi ngày trong bệnh tật đau đớn. Được con dâu đưa vượt đường xa đưa đến phòng khám Phước An Đường, bà được kê đơn thuốc và đặt thêm sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường về sử dụng. Qua quá trình 3 tháng điều trị, chỉ số đông máu của bà Lam đã được cải thiện ổn định, cơ thể khoẻ mạnh hơn và không bị các cơn đau đầu tái diễn nữa.

Khanh1.jpg

Bà Lam cho biết: “Tuổi cao, sức yếu, khi con cái đề nghị vào TP. Hồ Chí Minh để điều trị bệnh, tôi đã nhất mực từ chối. Đã trải qua các loại hình can thiệp y khoa, tôi không còn mong chờ một điều gì để có thể điều trị dứt điểm của bệnh mình nữa. Nghĩ bụng có điều trị thế nào rồi bệnh cũng tái diễn, qua thời gian lại càng khó điều trị hơn, thôi thì đau tới đâu mua thuốc uống đến đấy. Thế nhưng con cái kiên quyết quá, tôi cũng đành đi theo các con vào TP. Hồ Chí Minh một thời gian. Sau thăm khám, lương y Phạm Ngọc Khánh cắt thuốc cho tôi theo phác đồ điều trị. Sử dụng nghiêm ngặt sau 3 tháng, tình trạng sức khoẻ của tôi ổn định, vui nhất là đi khám lại, chỉ số đông máu đã trở lại bình thường, không còn lo lắng về nguy cơ tắc mạch máu nữa. Cho đến nay, đã qua 3 năm, tôi đều đặn sử dụng sản phẩm Tâm Thống Phước An Đường theo hướng dẫn, sức khoẻ đã ổn định hơn rất nhiều.”

Bà Nguyễn Thị Loan (quận Gò Vấp, TpHCM), đã 70 tuổi, nhưng vẫn còn đi lại nhanh nhẹn. Ít ai biết, bà từng có thời gian bị đau nhức, thoái hoá xương khớp và suy giãn tĩnh mạch chân nặng. Đi khám các nơi có thuyên giảm nhưng rồi vẫn bị lại. Cộng thêm với việc nghẽn động mạch vành nhánh phụ, thiếu máu cục bộ nuôi tim, huyết áp cao, khiến bà Loan từng ngất 3 lần, phải nhập viện nhiều lần. Sức khỏe yếu, nhiều bệnh, các con đều mong tìm một thầy thuốc cho bà và họ rất tích cực đọc báo, tìm hiểu thông tin. Biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều người bệnh suy giãn tĩnh mạch nên đã nhanh chóng đưa bà Loan tới thăm khám. Sau khi thăm khám, Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết, bà Loan bị suy giãn tĩnh mạch nặng và phải điều trị khoảng 4 tháng mới khỏi. Thấy vậy, bà kiên trì dùng thuốc sắc, khi nào có thời gian thì đến châm cứu. Cứ như vậy, bà uống 100 thang thuốc, nhưng chỉ mất chi phí thấp mà kết quả đã được như ý muốn. Từ Tết tới nay bà Loan không còn đau nhức, sưng chân như trước. Đặc biệt huyết áp rất ổn định, bệnh tim mạch với triệu chứng tức ngực, khó thở không còn nữa.

Có không ít bệnh nhân tìm đến phòng khám trong tình trạng đã trải qua can thiệp y khoa hiện đại, hoặc đã trải qua nhiều đơn vị thăm khám nhưng tình trạng bệnh không chữa khỏi dứt điểm. Chị Nguyễn Thư (quận 8, TP.HCM) là nhân viên văn phòng. Tuy tuổi còn trẻ nhưng do môi trường làm việc ít hoạt động, thường ngồi một tư thế nên chị thường bị tê, nặng hai chân, sau khám chụp thì phát hiện ra bị thoát bị đĩa đệm. Tình trạng bệnh ngày càng nặng khiến chị không thể trì hoãn việc khám chữa, nhưng sau khi tiêm thuốc và điều trị, tình trạng thoát vị của chị cũng không đỡ hơn, bác sĩ yêu cầu chị phẫu thuật. Trải qua 1 đợt điều trị phẫu thuật, tình trạng bệnh vẫn tái lại. May mắn thay có người quen mách cho chị địa chỉ của lương y Phạm Ngọc Khánh, chị tìm đến nhờ thầy thăm khám. Chị Tâm được lương y điều trị bằng phương pháp uống thuốc kết hợp với trị liệu và thuốc đắp, chỉ sau hơn 1 tháng chị đã thấy nhẹ nhõm, dễ chịu, đi và ngồi cũng đã linh hoạt hơn. Hiện nay, chị vẫn đang dùng sản phẩm thuốc và cao xoa bóp An Phước Đường để kiểm soát bệnh sau điều trị.

Sản phẩm điều trị bệnh được bào chế từ các phương thuốc cổ xưa gia truyền, hiệu quả.

Một một trong những thành công của lương y Phạm Ngọc Khánh và phòng khám Phước An Đường là tạo ra các sản phẩm thuốc viên thông dụng điều trị và kiểm soát bệnh tật hiệu quả đối với các nhóm bệnh về thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch và tim mạch, động mạch vành,... là các bệnh phổ biến, khó điều trị và dễ tái bệnh trong đời sống hiện nay. Trước những ảnh hưởng về bệnh tật đối với đời sống của bệnh nhân cũng như tạo ra những thiệt hại về mặt xã hội đối với cộng đồng, lương y Phạm Ngọc Khánh đã dày công nghiên cứu, tích cực điều trị và xây dựng các tuyến dược điều trị thành công những hiện trạng bệnh liên quan. Đánh giá về hiệu quả điều trị của các bệnh này, khá nhiều chuyên gia liệt vào mức độ nan giải cần sự điều trị cẩn thận, kỹ lưỡng qua nhiều giai đoạn và phương pháp.

Khanh4.jpg

Qua nhiều năm nghiên cứu lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám YHCT Phước An Đường) đã nghiên cứu nên các bài thuốc:

Tâm thống Phước An Đường không chỉ có công dụng đặc hiệu trong chữa trị tim mạch mà còn cung cấp các chất dinh dưỡng bồi bổ cơ thể vừa có khả năng phòng chống một số bệnh lý, đặc biệt là bệnh tim mạch. Hơn nữa, bài thuốc được bào chế dưới dạng viên nén trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất hiệu quả trong chữa trị và dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản.

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Ngoài ra dựa trên các bài thuốc gia truyền và công nghệ y học hiện đại, sản phẩm thuốc đắp và cao trị thoát vị đĩa đệm trở thành cứu cánh cho nhiều bệnh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhất là những bệnh nhân còn thiếu thốn vật chất, không có điều kiện thăm khám, chữa bệnh thường xuyên.

Điều trị thành công dứt điểm các bệnh về tĩnh mạch.

Cũng như đối với bệnh tim mạch, lương y Phạm Ngọc Khánh luôn đau đáu trăn trở với nỗi đau của bệnh nhân, nhất là những chứng bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại như suy giãn tĩnh mạch, các bệnh về tĩnh mạch. Nhằm mục đích hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch và độ bên tĩnh mạch chân, lương y Phạm Ngọc Khánh đã nghiên cứu và phát triển các bài thuốc cổ truyền để có thể điều trị bệnh tĩnh mạch và các triệu chứng bệnh liên quan một cách hiệu quả, mang lại tác dụng chữa bệnh tối ưu nhất cho bệnh nhân.

Sản phẩm viên nén Tĩnh mạch Phước An Đường là kết quả của ứng dụng kiến thức y khoa cộng với những bài thuốc cổ phương và dược liệu gia truyền, sản phẩm được bào chế chuyên giúp cơ thể đối phó lại sự tê nhức chân, cảm giác đau nhức xương, đau nhức chân như bị kim châm hay kiến bò, đau nhức vì phù chân, cảm giác nặng chân – vọp bẻ (chuột rút), đau nhức chân về đêm gây mất ngủ kinh niên, phiền toái vì chân co giật khi ngủ.

Tĩnh mạch Phước An Đường giúp hỗ trợ làm tăng sức bền thành mạch máu, tăng trương lực tĩnh mạch – Tăng độ bền tĩnh mạch chân. Sản phẩm có tác dụng hoạt huyết, trục huyết ứ, chống viêm, thông kinh, lợi thấp, giảm đau, thanh nhiệt lương huyết, bổ âm, dưỡng huyết, làm chắc thành mạch, hành khí, lưu thông khí huyết đưa máu về tim. Đặc biệt sản phẩm có tác dụng bền thành mạch.

Khanh5.jpg

Các sản phẩm dựa trên bài thuốc gia truyền mà Lương y Phạm Ngọc Khánh sử dụng gần 30 năm qua chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Cũng là kết tinh của quá trình phối kết hợp nghiên cứu và thử nghiệm cũng như sản xuất lâu dài với các công ty dược phẩm. Sản phẩm giúp tạo nên sự thuận tiện cho bệnh nhân khi gặp khó khăn về điều kiện thăm khám cũng như tiết kiệm về kinh tế, chi phí điều trị.

Khanh6.jpg

Hình ảnh: Sản phẩm viên nén tĩnh mạch Phước An Đường – phương thuốc chữa hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Đã từ lâu, phòng khám Phước An Đường – Lương y Phạm Ngọc Khánh nổi danh gần xa chữa trị hiệu quả nhiều chứng bệnh, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm, tim mạch và suy giãn tĩnh mạch. Nhờ tài năng, kinh nghiệm của lương y Phạm Ngọc Khánh mà đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân tìm lại được sức khỏe, niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Mọi thông tin xin liên hệ:

LƯƠNG Y PHẠM NGỌC KHÁNH – PHÒNG KHÁM YHCT PHƯỚC AN ĐƯỜNG

Bắt mạch – Kê toa – Bốc thuốc – Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch – P.12 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

ĐT: 0903 982 619

Website: https://yhocphuocanduong.com/

https://www.facebook.com/chuasuygiantinhmach