Kia Sonet 2024 ra mắt thị trường Việt Nam

Thaco vừa giới thiệu mẫu xe Sonet phiên bản 2024 dành cho thị trường Việt Nam, cùng với đó là bổ sung thêm 2 phiên bản dành cho Seltos.

Với những nâng cấp mạnh mẽ, Kia New Sonet được kỳ vọng sẽ tiếp tục công cuộc cạnh tranh trong phân khúc SUV đô thị hạng A, mẫu xe này giờ sở hữu thiết kế hiện đại hơn cùng với bổ sung nhiều cải tiến về công nghệ, tiện nghi, tính năng an toàn và khả năng vận hành nhưng vẫn giữ nhiều chi tiết truyền thống của hãng xe Hàn Quốc.

Vẻ ngoài của Kia New Sonet vẫn sở hữu dạng hình khối góc cạnh, cứng cáp và mạnh mẽ. Trong khi đó, xe vẫn sở hữu cụm đèn LED hiện đại và mũi hổ đặc trưng, hai bên thân xe được dập nổi cho hiệu ứng độc đáo, vành xe 16 inch cũng giúp Sonet mới có khoảng sáng gầm lớn. Phần đuôi xe được trang bị cánh lướt gió tích hợp và đèn phanh trên cao.

Khoang nội thất của mẫu SUV đô thị khá rộng rãi khi có chiều dài cơ sở 2.500 mm, cùng với đó người lái cũng có khoảng quan sát rộng lớn hơn. Phía sau xe được trang bị khoang hành lý với dung tích mặc định 392 lít lớn nhất phân khúc, và có thể mở rộng khi hàng ghế thứ hai gập theo cấu trúc 60:40. Ngoài ra, xe tiếp tục được trang bị nhiều công nghệ hiện đại , điển hình là màn hình đồng hồ 4,2 inch, màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây...

 

Hệ thống khung gầm trên xe được tinh chỉnh nhẹ giúp tăng thêm sự chắc chắn. cùng với đó là động cơ 1.5G cho công suất tối đa 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút & mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT giả lập 8 cấp. Kia New Sonet cũng được trang bị 3 chế độ lái Normal/Eco/Sport/ và 3 chế độ địa hình Snow/Mud/Sand.

Kia New Sonet được có sẵn nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại như hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control) và giới hạn tốc độ (Manual Speed Limit Assist - MSLA), kết hợp cùng những hệ thống an toàn quen thuộc như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), cảm biến áp suất lốp.

Bên cạnh đó, Thaco cũng giới thiệu thêm 2 phiên bản mới dành cho mẫu New Seltos, đó là 1.5L Deluxe và 1.5 Turbo Luxury, đồng thời cập nhật phiên bản mới 1.5L Luxury. 3 phiên bản này hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau.

Để tăng sức cạnh tranh, Kia New Seltos sở hữu một số trang bị riêng dành cho mỗi phiên bản mới. trong đó, 1.5L Deluxe sở hữu điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, màn hình AVN 10,25 inch, cảm biến áp suất lốp. Phiên bản 1.5L Luxury có 6 túi khí, điều khiển hành trình (Cruise Control) có tính năng giới hạn tốc độ (Manual Speed Limit Assist - MSLA). Trong khi đó, phiên bản 1.5 Turbo Luxury có đặc trưng là động cơ 1.5 tăng áp mạnh mẽ.

Ảnh chi tiết Kia New Sonet vừa ra mắt:

ngoai_that_6.jpg ngoai_that_7.jpg ngoai_that_1.jpg ngoai_that_8.jpg ngoai_that_4.jpg ngoai_that_3.jpg ngoai_that_2.jpg noi_that_5.jpg noi_that_4.jpg noi_that_3.jpg noi_that_1.jpg noi_that_2.jpg sonet_va_seltos.jpg