Khán giả háo hức xem triển lãm ảnh thành viên nhóm nhạc BTS tại Hà Nội

Sáng 18/2, tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (Hà Nội), hơn 300 bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V và Jungkook (nhóm nhạc BTS - Hàn Quốc) đã được đưa ra triển lã thu hút đông đảo khán giả đến xem.

Triển lãm độc quyền giới thiệu những bức ảnh của 2 thành viên V và Jungkook được chụp bởi hai tay máy NunaV và I Dare U. 

1175-hceee.jpg
Triễn lãm diễn ra từ 9h - 19h trong hai ngày 18 và 19/2.

Tại triển lãm, khán giả và công chúng hâm mộ BTS sẽ được xem những bức ảnh có bản quyền, được bốc thăm may mắn với những phần quà thú vị, được mua những sản phẩm lưu niệm với hình ảnh của 2 thành viên V và Jungkook. Các sản phẩm quà lưu niệm được bán ra có giới hạn bao gồm bộ bưu thiếp, hộp đựng thẻ ảnh mini, quạt, thẻ giao dịch, áp phích, túi mua sắm.

Khán giả háo hức xem triển lãm ảnh thành viên nhóm nhạc BTS tại Hà Nội.

Đặc biệt, trong không gian triển lãm với rất nhiều bức ảnh ở mọi tư thế, ở nhiều sự kiện và sự chiêm ngưỡng của đông đảo khán giả, người hâm mộ, Ban Tổ chức đồng thời phát những bản nhạc do BTS trình diễn để phục vụ khán giả.

Dự kiến sau khi triển lãm tại Hà Nội, những bức ảnh của V và Jungkook sẽ được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để triển lãm và giới thiệu đến đông đảo khán giả, công chúng khu vực phía Nam.