Triển lãm hơn 300 bức ảnh thành viên Nhóm nhạc BTS tại Hà Nội

Triển lãm giới thiệu với công chúng những bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V và Jungkook - Nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc, được chụp bởi NunaV và I Dare U

Triển lãm ảnh độc quyền của 2 thành viên nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc V và Jungkook sẽ diễn ra từ 9h - 19h trong hai ngày 18 và 19/2 tại Trung tâm Triển lãm Vân Hồ (2 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

1171-trien-lam-11.jpg
Triển lãm giới thiệu với công chúng những bức ảnh độc quyền của 2 thành viên V và Jungkook - Nhóm nhạc BTS nổi tiếng của Hàn Quốc.

Triển lãm giới thiệu với người xem hơn 300 bức ảnh V và Jungkook BTS có bản quyền được trưng bày, photo-booth, bốc thăm may mắn và bán hàng lưu niệm homma chính thức tại các gian hàng trong triển lãm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam. Đây cũng là triển lãm ảnh chính thức của các thành viên nhóm BTS, được tổ chức bởi Duckzill.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc, đến nay triển lãm ảnh đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật Bản, Indonesia… thu hút hàng nghìn người hâm mộ.

BTC cho hay, để tham quan triển lãm có 2 loại vé vào cửa gồm vé thường giá 180.000 đồng và vé VIP giá 280.000 đồng. Vé VIP gồm vé vào cửa triển lãm, vé giấy và hộp đựng vé, quà lưu niệm homma đặc biệt có giới hạn (bộ bưu thiếp, hộp đựng thẻ ảnh mini, quạt, thẻ giao dịch, áp phích, túi mua sắm) và cơ hội nhận quà từ rút thăm may mắn.

Để tham quan triển lãm, người xem có thể đặt mua vé trực tiếp bằng cách điền thông tin vào biểu mẫu https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd3sdrLA0WQBhJ87wl3gWrXCwtyVc8DmYSmODFPZBlKYYpOjA/viewformhoặc đặt mua qua ticke box tại địa chỉ https://ticketbox.vn/event/trien-lam-anh-doc-quyen-v-va-jungkook-bts-86526; đồng thời theo dõi trang Fanpage chính thức của LMS LAB https://www.facebook.com/lmslabco.