Khám phá nghi thức tạm biệt mặt trời tại The Anam Mũi Né

Vào lúc mặt trời lặn mỗi ngày, nhân viên khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né trong trang phục Chăm tryền thống, dưới ánh nến lung linh, thả bước theo tiếng trống vang vọng từ tiền sảnh qua khu vườn xanh mướt rồi tiến về bãi cỏ trung tâm hướng biển để thực hiện nghi thức tạm biệt mặt trời.

Đó là nghi thức được The Anam Mũi Né thực hiện hằng ngày nhằm tỏ lòng tôn kính đối với nền văn hoá Champa xưa.

Khám phá nghi thức tạm biệt mặt trời tại The Anam Mũi Né.

Nghi thức chào tạm biệt mặt trời là một minh chứng cho thấy khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tọa lạc bên bờ biển Mũi Né luôn tôn vinh văn hóa địa phương nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực và đặc sắc cho du khách.

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 1,2ha, The Anam Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn quốc tế, trong đó phải kể đến danh hiệu Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á trong giải Readers’ Choice Awards năm 2021 và 2020 của tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler.

Cả hai khu nghỉ dưỡng đều được sở hữu và vận hành độc lập, nơi du khách sẽ cảm nhận được một không gian đẳng cấp, sang trọng vượt thời gian và hoàn toàn khác biệt.