Hơn 10.000 khách du lịch Vietravel khởi hành trong ngày đầu tiên của dịp lễ

Ngày 29/4, tại TP Hồ Chí Minh, Vietravel tưng bừng đón chào các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 1/5/2023.

Trước đó, theo ghi nhận từ Vietravel, lượng khách đăng ký mua tour du lịch trong kỳ nghỉ lễ lớn năm nay tăng đột biến, phần lớn là các gia đình và hội người trung niên.

Chào đón đoàn khách khởi hành trong ngày đầu tiên của dịp Lễ 30/4

Trong dịp lễ năm nay, số lượng khách hàng có nhu cầu đi du lịch trải nghiệm, khám phá hay nghỉ dưỡng tăng cao đột biến. Rạng sáng ngày 29/4/2023, các bộ phận liên quan tại Vietravel đã có công tác chuẩn bị đón tiếp và đảm bảo an toàn cho hơn nghìn du khách đến tham gia tour và khởi hành trong ngày đầu tiên của dịp lễ. Từ khu vực chờ cho đến phương tiện di chuyển của du khách đã được các nhân viên Vietravel phối hợp điều tiết rất nhịp nhàng. Ngoài ra, đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp cũng túc trực trên các tuyến đường chính trong tư thế sẵn sàng.

khoi-hanh

Hân hoan chào đón đoàn khách khởi hành trong ngày đầu tiên của dịp Lễ 30/4.

Đợt khởi hành lần này, Vietravel đón du khách tại Trụ sở chính (190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3), tòa nhà Sailing Tower trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3 và tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Tuy giờ xuất phát từ khá sớm, thế nhưng niềm vui và sự phấn khởi được thể hiện rõ trên từng gương mặt của các khách hàng khi đến với Vietravel. Nhìn chung, lượng khách đi theo gia đình khá nhiều, trong đó trẻ em và người trung niên cũng chiếm phần lớn trong dịp du lịch Lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Ghi nhận từ bộ phận tiếp đón khách du lịch sáng nay, khu vực sảnh chính của tòa nhà Sailing Tower có đông khách chờ đến giờ xuất phát, trong khi đó, đội ngũ hướng dẫn viên tích cực kiểm tra số lượng và chăm sóc du khách chu đáo. Trong tiết trời mát mẻ, những chuyến xe cuối cùng của phiên khởi hành sáng nay đã kết thúc vào khoảng gần 6 giờ sáng. Cũng theo dự báo thời tiết cho biết, trong 05 ngày nghỉ lễ, thời tiết và khí hậu khá thuận lợi cho du khách tận hưởng chuyến du lịch cùng người thân và bạn bè.

Vietravel phục vụ hơn 21.000 lượt khách trong kỳ nghỉ lễ năm nay

Chỉ riêng trong tháng 4 này có đến hai kỳ nghỉ lễ, đó là Giỗ tổ Hùng Vương và dịp Lễ 30/4 - 1/5 với tổng cộng 05 ngày nghỉ liền kề. Điều này góp phần tạo điều kiện thuận lợi để du khách tha hồ chọn tour trong nước hay tour nước ngoài có thời gian trung bình từ 3 - 5 ngày.

Trước đó, theo ghi nhận tại các quầy giao dịch của Vietravel, lượng khách đến đăng ký khá nhộn nhịp. Một phần do tâm lý du khách muốn có 5 ngày nghỉ lễ trọn vẹn bên gia đình, một phần do chất lượng tour đảm bảo và chính sách giá tour hợp lý đã giúp Vietravel tiếp tục hút khách trong dịp lễ này.

1b7045aaff8c4dee34b13abb622452d9.jpg?rt=20230430232338
 

Theo bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh - Giám đốc Ban Tiếp thị, Công ty Du lịch Vietravel cho biết: “Lượng khách du lịch trong dịp Lễ 30/4 - 1/5 năm nay tăng cao so với mọi năm; do đó, công ty Vietravel đã tăng cường số lượng chỗ để phục vụ nhu cầu của du khách. Theo thống kê sơ bộ, Vietravel sẽ phục vụ hơn 21.000 lượt khách trong dịp nghỉ lễ năm nay; trong đó, du lịch nước ngoài chiếm hơn 50%.”

Với 5 ngày nghỉ lễ, Vietravel đã tung ra chùm tour độc đáo và không kém phần hấp dẫn; từ các tour ngắn ngày (1 - 3 ngày) cho đến các tour dài ngày (3 - 5 ngày), từ dòng tiết kiệm cho đến cao cấp; đa số đều phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Một điểm khá đặc biệt đó chính là yếu tố thời tiết có phần ảnh hưởng đến xu hướng chọn tour của nhiều du khách. Nhìn chung, lượng khách hàng đổ về Vietravel đều có nhu cầu đi du lịch biển như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt, miền Tây… Còn các tour nước ngoài như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Nhật Bản, Đài Loan… vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách bởi giá tour tốt, chương trình tour được cải tiến, lồng ghép nhiều trải nghiệm dành cho du khách.

61809ff9e32e10fbd83bdf6fbc990f6b.jpg?rt=20230430232355
 

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch lễ năm nay, Vietravel đã kết hợp với nhiều đối tác dịch vụ uy tín nên các tour và combo đều có mức giá ổn định.

Bên cạnh đó, với lợi thế sở hữu hãng hàng không Vietravel Airlines và hệ thống đối tác chiến lược, Vietravel đã được nhiều nhà cung cấp dịch vụ uy tín như các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng… dành nhiều ưu đãi nên tour Lễ 30/4 - 1/5 có mức giá hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong kỳ nghỉ Lễ này, Vietravel cho ra mắt chùm tour du lịch Campuchia kết hợp xem các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam trong khuôn khổ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32). Không chỉ được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc sôi động, nghẹt thở nhất ở trận đấu đầu tiên giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào vào 19 giờ ngày 30/4 mà bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm văn hóa - ẩm thực ở “xứ sở chùa tháp”. Hành trình đặc biệt dành cho người hâm mộ bóng đá Việt sẽ khởi hành từ các đầu TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Phú Quốc, Rạch Giá, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương… với mức giá ưu đãi từ 2.990.000 đồng.

Thêm vào đó, sau khi thị trường du lịch Trung Quốc mở cửa, Vietravel đã nhanh chóng triển khai sản phẩm tour khám phá Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn và các tỉnh lân cận kéo dài từ 5 - 6 ngày, giúp du khách có thêm sự chọn lựa cho chuyến du lịch lễ năm nay. Hiện thủ tục xin visa Trung Quốc khá đơn giản, đây chính là ưu điểm lớn khiến du khách Việt dành nhiều sự quan tâm cho tuyến tour này.

Liên tục cho ra mắt các bộ sản phẩm tour để phục vụ Quý khách hàng trong những kỳ nghỉ lễ lớn, Vietravel hi vọng mỗi du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa bên cạnh gia đình, bạn bè. Với việc đặt tour đơn giản ngay tại nhà bằng cách truy cập vào website www.travel.com.vn hoặc đặt tour trên App Vietravel là du khách đã tìm được những hành trình du lịch ưng ý, chi phí phải chăng, phù hợp với quỹ thời gian của mỗi người.

Hãy cùng Vietravel tận hưởng kỳ nghỉ lễ vui vẻ, tràn đầy năng lượng bên gia đình với chùm tour 30/4 - 1/5 hấp dẫn bạn nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH VIETRAVEL
190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
Tel: (028) 3822 8898 - Hotline: 1900 1839
Fanpage: https://www.fb.com/vietravel
Website: www.travel.com.vn