Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng và vật liệu ngành Cửa năm 2024 tại Đồng Nai

Hội chợ ngành Vật liệu xây dựng và vật liệu ngành Cửa với quy mô gần 250 gian hàng tham gia trưng bày, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 26 - 28/4/2024 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai.

Sự kiện do Hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP Hồ Chí Minh và Hội ngành Cửa TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức với tên gọi SACABUILD

 

z5310022624872_ca5eab25c1e078c06b01e3747cf6e625.jpg

Hội chợ SACABUILD mang đến những gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng

SACABUILD sẽ mang đến những gian hàng có quy mô lớn và trang trí ấn tượng. Người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cùng với những tư vấn cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng, kiến trúc và sử dụng vật liệu mới cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Hội chợ còn là điểm hẹn của các đơn vị sản xuất vật tư ngành Cửa trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan... Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành Xây dựng và các công trình nhà ở.

IMG_0006.JPG

Hội chợ là điểm hẹn của các đơn vị sản xuất vật tư ngành Cửa trong và ngoài nước

Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, trong khuôn khổ Hội chợ SACABUILD còn có thêm nhiều hoạt động khác như chương trình gala dinner, workshop, cuộc thi tay nghề sản xuất và lắp ráp cửa kết hợp đào tạo kỹ thuật từ các chuyên gia, chương trình bốc thăm may mắn, biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách đến thăm quan Hội chợ.

IMG_0025.JPG

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội tìm hiểu toàn diện về các sản phẩm mới, dịch vụ mới, công nghệ mới cần thiết về các giải pháp thiết kế xây dựng

Hội chợ SACABUILD tại Đồng Nai là chương trình hội chợ đầu tiên, mở đầu cho chuỗi SACABUILD tại các tỉnh, thành trong cả nước.

Dự kiến trong năm 2024, SACABUILD sẽ tiếp tục tổ chức tại TP Cần Thơ, TP Quy Nhơn và TP Vũng Tàu.