Hoàng Việt Group giới thiệu nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Hoàng Việt Group chú trọng phát triển đa dạng các sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm dinh dưỡng bổ sung có nguồn gốc thiên nhiên, từ các nguồn dược liệu quý hiếm.

Dựa trên những kinh nghiệm tích lũy lâu đời về Y học cổ truyền và các nghiên cứu mới hướng công nghệ Y học hiện đại, Hoàng Việt Group cho ra đời những sản phẩm ưu việt từ những nguồn nguyên liệu dược liệu tự chủ, phong phú và chọn lọc từ trong nước cũng như được nhập khẩu nước ngoài.

Hoàng Việt Group đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm chiến lược:

8f0def5868ce6ed7c631059feb2b688a.jpg?rt=20230612105249
Tảo xoắn Spirulina cao cấp giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất...

Sản phẩm Tảo xoắn Spirulina cao cấp của Hoàng Việt Group với các thành phần 100% từ hợp chất thiên nhiên quý hiếm: tảo Spirulina, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, nhung hươu, sữa ong chúa, chất xơ hòa tan (FOS) và các phụ liệu đã tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất giúp kích thích cảm giác ăn ngon miệng, giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố làm sáng mịn da, giảm tình trạng lão hóa.

Hoàng Việt Group
Tâm An Đường là sản phẩm hỗ trợ làm giảm đường huyết, giúp giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

Sản phẩm Tâm An Đường là sự phối kết hợp các nguyên liệu dược liệu quý, tạo ra sản phẩm có hiệu lực trong việc hỗ trợ làm giảm đường huyết, giúp giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường. Sản phẩm dùng cho người bị tiểu đường, rối loạn dung nạp đường huyết và cho người có nguy cơ bị tiểu đường.

Hoàng Việt Group
“Sữa non cao cấp” có tác dụng giúp nâng cao sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, cung cấp chất dinh dưỡng...

Sự kết hợp giữa các thành phần dinh dưỡng với Tảo xoắn Spirulina & Đông trùng hạ thảo đã tạo nên sản phẩm “Sữa non cao cấp” có tác dụng giúp nâng cao sức đề kháng, phục hồi sức khỏe, cung cấp chất dinh dưỡng và bổ sung Vitamin, khoáng chất cho người gầy yếu, người ốm, người trước và sau phẫu thuật, người có chế độ ăn thiếu chất dinh dưỡng…

Sản phẩm cũng tốt cho người mắc bệnh tim mạch, dùng thay thế bữa ăn phụ hoặc sau bữa ăn chính cho các đối tượng: trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn, người bị tiểu đường, người bị loãng xương…

Ông Nguyễn Xuân Diệu - Chủ tịch Hội Đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn khoa học công nghệ Hoàng Việt
Ông Nguyễn Xuân Diệu - Chủ tịch Hội Đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn khoa học công nghệ Hoàng Việt

Công ty cổ phần tập đoàn khoa học công nghệ Hoàng Việt (Hoàng Việt Group) là đơn vị đi đầu trong việc nuôi trồng, chế biến siêu thực phẩm. Mục tiêu của công ty là lấy sức khỏe cộng đồng là mục tiêu nhất quán và lâu dài để hướng tới.

Luôn luôn nắm bắt - đổi mới - ứng dụng công nghệ hiện đại, Hoàng Việt Group sáng tạo những sản phẩm chất lượng cao. Chất lượng sản phẩm và sự tín nhiệm của khách hàng làm mục đích phấn đấu lâu dài, lấy sự sáng tạo - cống hiến - trí thức làm phương châm hành động của Hoàng Việt Group.

Đặc biệt, Hoàng Việt Group có sự chung sức, chung lòng của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam như: GS.TS Nguyễn Lân Dũng, PGS.TS Nguyễn Võ Kỳ Anh, TS.NGND Lê Đình Tiến, Thạc sĩ Phạm Lê Tân cùng với các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành ở Việt Nam.

"Hoàng Việt Group có một khát khao cháy bỏng là trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ chuyên nghiệp và trở thành công ty đại chúng trong thời gian sớm nhất".

Ông Nguyễn Xuân Diệu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn khoa học công nghệ Hoàng Việt