Ula Health Care: Điểm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng xứ Thanh

Ula Health Care ở địa chỉ Lô 8, Lương Đình Của, Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hóa, là điểm đến yêu thích của những người yêu thích bộ môn Yoga.

Trung tâm Yoga và Hệ thống chăm sóc sức khỏe Ula Health Care - Công ty TNHH TM Phong Phát Ula - do Trần Thị Lan làm Giám đốc, là một trong số rất ít Trung tâm Yoga ở Thanh Hóa nhận chứng nhận kinh doanh Yoga của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động kinh doanh thể thao Yoga.

Ula -Health -Care
Cơ sở vật chất Ula Health Care đủ tiêu chuẩn, hiện đại.

Tại Ula Health Care, giáo viên Yoga, hướng dẫn viên Yoga đều có bằng cấp ngành Thể dục thể thao, có chuyên môn kinh nghiệm giảng dạy, bằng 200h, 300h, 500h, chứng nhận tập huấn chuyên môn nghiệp vụ của Liên đoàn Yoga Việt Nam hoặc Tổng cục Thể dục thể thao cấp.

Cơ sở vật chất Ula Health Care đủ tiêu chuẩn, đảm bảo cho học viên tập luyện an toàn và thoải mái.

Trung tâm Ula Health Care có các lớp Yoga cơ bản cho người mới bắt đầu, Yoga trị liệu, Yoga cộng đồng, Yoga nâng cao chuyên sâu… Trong đó, Yoga trị liệu là thế mạnh của trung tâm.

Ula Health Care
Ula Health Care có hệ thống phòng riêng chăm sóc và điều trị.

Lan Ula tốt nghiệp Khóa đào tạo giáo viên Yoga 200h đầu tiên năm 2015. Sau đó, chị mở nhiều lớp dạy Yoga ở Hà Nội. Đến năm 2022, Lan Ula quyết định về Thanh Hóa mở Trung tâm Yoga với mong muốn: “Lan toả giá trị tuyệt vời mà Yoga mang lại tới những người ở quê hương”.

tran-thi-lan
Trần Thị Lan (Lan Ula) - Giám đốc Ula Health Care

Điều mong mỏi lớn nhất đối với Lan Ula, đó là qua trung tâm để lan tỏa giá trị thật của Yoga tới cộng đồng, đào tạo thêm được nhiều HLV Yoga, tạo thêm công ăn việc làm cho các bạn HLV.

Ula Health Care hy vọng sẽ được đón hỗ trợ chăm sóc cho nhiều người dân chưa tiếp cận được phương pháp trị liệu không dùng thuốc tuyệt vời này” - theo Giám đốc Ula Health Care Trần Thị Lan.