Hoan TT ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic KJH tại Việt Nam

Ngày 15/7 tại Hà Nội, công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT đã tổ chức Lễ ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic đến từ thương hiệu KJH sản xuất.

Hoan TT ra mắt các sản phẩm hồng sâm organic KJH

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT với chiến lược phát triển dài hạn, đã và đang không ngừng nỗ lực đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam.

Hồng sâm organic KJH là sản phẩm tiếp theo được Hoan TT lựa chọn hợp tác và phân phối tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những sản phẩm cao cấp, chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn cho người tiêu dùng. Hoan TT định hướng phát triển các dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thành phần hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, không phụ gia, không màu thực phẩm nhằm chinh phục thị hiếu của người Việt.

hồng sâm organic KJH
Các sản phẩm cao cấp của Hồng sâm organic KJH được trưng bày tại buổi ra mắt.
hồng sâm organic KJH
Các khách mời tại sự kiện.

Tại sự kiện chiều 15/7 tại Hà Nội, bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cho biết: "Hoan TT là một trong những doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng thực phẩm, vitamin, sữa bột, dầu gội dầu… cao cấp từ Úc, Hàn Quốc và một số quốc gia khác. Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam một số các thương hiệu như Lotte, Biostime, Arravite, Hydrodol, Impro Red…

hồng sâm organic KJH
Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT phát biểu tại buổi lễ ra mắt và kí kết hợp tác.

Định hướng của Hoan TT là chỉ đưa về Việt Nam những sản phẩm có tuổi đời, có chất lượng thực sự cao, có giá trị thực. Chúng tôi đã có sự nghiên cứu rất kỹ các sản phẩm của nhãn hàng hồng sâm organic KJH, về các tiêu chí: xuất xứ, chất lượng, chứng nhận hữu cơ, giá thành phù hợp. Các sản phẩm hồng sâm organic KJH là sản phẩm được đảm bảo các quy trình về canh tác hữu cơ, sản xuất hữu cơ, từ đó tạo ra sản phẩm hồng sâm hữu cơ đầu tiên và duy nhất trên thế giới.

Hồng sâm KJH xứng đáng là sản phẩm được giới thiệu và đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Và Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT chúng tôi tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm chất lượng KJH Organic Red Ginseng”.

KJH Organic Red Ginseng có xuất xứ từ Hàn Quốc, do công ty Go Corp. - đối tác đáng tin cậy của Tập đoàn Hyundai và Daesang sản xuất. Tại sự kiện chiều 15/7, ông Kang In Chul - CEO đại diện của KJH, khẳng định, KJH là loại hồng sâm đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chứng nhận 100% hữu cơ, đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Hàn Quốc về sản phẩm hồng sâm.

hồng sâm organic KJH
Ông Kang In Chul - CEO đại diện của KJH nêu lên những điểm khác biệt của hồng sâm KJH so với thị trường.

Theo ông Kang, KJH là thương hiệu hồng sâm có lịch sử lâu đời nhất Hàn Quốc. Hồng sâm oganic KJH được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nuôi trồng tới khi thu hoạch và chế biến tại nhà máy sản xuất. Hồng sâm KJH không sử dụng thuốc trừ sâu và phân bón hữu cơ.

Hồng sâm KJH được chứng nhận đạt chuẩn organic tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và EU. KJH Organic Red Ginseng cung cấp hàm lượng Saponin cao hơn 30% so với hồng sâm thông thường của Hàn Quốc.

1297-hong-sam-oganic-5_64b60bb81197d.jpg
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hoan TT và KJH Organic Red Ginseng.

Nguyên liệu được lựa chọn là những củ hồng sâm từ 4 - 6 năm tuổi từ trang trại sâm organic nổi tiếng tỉnh Geumsan Hàn Quốc - nơi sản sinh ra giống nhân sâm có giá trị và hàm lượng saponin cao nhất. KJH Organic Red Ginseng với đa dạng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hồng sâm organic của mọi lứa tuổi khác nhau trong gia đình, được chia thành 2 nhóm chủ đạo là sản phẩm dành cho người lớn và sản phẩm dành cho trẻ em.

Ký kết hợp tác phân phối hồng sâm organic KJH

Sự tương đồng trong phong cách, sứ mệnh và tầm nhìn khiến Hoan TT quyết định lựa chọn NSƯT Đức Hùng trở thành đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam.

Hồng sâm KJH
Nhà thiết kế Đức Hùng trở thành đại sứ thương hiệu cho KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam.

Tại sự kiện, nhà thiết kế Đức Hùng cho biết: “Là nghệ sĩ, tôi luôn gần thiên nhiên để chạm cảm xúc và sáng tạo. Khi biết đến KJH Organic Red Ginseng - thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc về hồng sâm hữu cơ, được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn, tôi đã nhận lời hợp tác với Hoan TT. Trở thành Đại sứ thương hiệu KJH Organic Red Ginseng tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào.

Hồng sâm có thể nói là báu vật của người Hàn Quốc, hồng sâm oganic càng tuyệt vời hơn nữa. Tôi không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức cũng như cùng Hoan TT giới thiệu sản phẩm thượng hạng từ Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam. Với vai trò mới này, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình”.

Ngay trong buổi chiều ngày 15/7, Hoan TT với chiến lược mở rộng thị trường đã ký kết hợp tác với các đối tác uy tín như: Doanh nhân Lee Như, Doanh nhân Hương Chất - Chủ tịch Hương Chất Group. Hai đối tác Lee Như và Hương Chất sẽ cùng Hoan TT đẩy mạnh hơn nữa hoạt động kinh doanh, phân phối các sản phẩm KJH Organic Red Ginseng.

Hồng sâm KJH
Chủ tịch Hương Chất Group tự hào hợp tác cùng Hoan TT phân phối hồng sâm organic KJH tới người tiêu dùng.

Chia sẻ tại sự kiện, Chủ tịch Hương Chất Group, cho biết: “Sau khi tự trải nghiệm và nhận thấy rõ hiệu quả, tôi đã tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm hồng sâm oganic KJH Hàn Quốc. Tôi có quan niệm rằng, kinh doanh không chỉ để kiếm tiền mà còn là cơ hội để mình có thể mang đến những giá trị lớn hơn cho mọi người.

Với mong muốn người tiêu dùng Việt có thể tiếp những sản phẩm tốt và chất lượng, chúng tôi tự hào hợp tác cùng Hoan TT phân phối hồng sâm organic KJH - những sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất vượt trội, giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho người dùng”.

Hồng sâm KJH
Công ty Lee Như cũng là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm hồng sâm organic KJH chính hãng tại Việt Nam.

Doanh nhân Lee Như - CEO sáng lập và điều hành Công ty TNHH Lee Như, chia sẻ rằng, mình rất khắt khe trong việc lựa chọn hàng hóa để giới thiệu tới khách hàng: “Tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để lựa chọn và điều quan trọng nhất phải là chất lượng. Tôi có thời gian tìm hiểu và biết rằng, các sản phẩm hồng sâm organic KJH Hàn Quốc đạt được chứng nhận USDA Organic - chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt nhất của cơ quan USDA. Tôi hoàn toàn tin tưởng hợp tác cùng Hoan TT phân phối hồng sâm organic KJH”.