-
Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Đống Đa khai trương 2 điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm).
-
Coca-Cola Việt Nam vừa ra mắt bao bì làm từ 100% nhựa PET tái chế* (rPET) trên toàn quốc, một bước tiến ý nghĩa trên hành trình thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
-
Với mục tiêu giảm phát thải ròng khí nhà kính về “0” đến năm 2050, cũng như thực hiện cam kết của Việt Nam tại Hội nghị lần thứ 26 (COP26), Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã ký Quyết định số 876/QĐ-Ttg về “Phê duyệt Chương trình hành động về chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải khí các – bon và khí mê – tan của ngành giao thông vận tải”.
-
Với thành phần chứa dịch hạt điều lên đến 94%, Richer Milk là dòng sản phẩm sữa hạt tiêu biểu mang hương vị nguyên bản, đậm chất tiên phong, khẳng định dấu ấn của hạt điều Việt Nam.
-
Không chỉ là nhà sản xuất Việt Nam tiên phong nghiên cứu, phát triển nguyên liệu và sản phẩm phân huỷ sinh học, An Phát Holdings còn mang đến câu chuyện thành công của một doanh nghiệp đón đầu làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới với tầm nhìn “xanh”.
-
Bộ Giao thông vận tải đang lấy ý kiến dự thảo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) đối với hệ thống hoán đổi pin xe điện.
-
Nhóm sinh viên từ Đại học Công nghệ Eindhoven của Hà Lan đã thiết kế xe điện The Zem (EM-07) với khả năng loại bỏ và lưu trữ carbon dioxide (CO2) từ không khí khi nó lăn bánh trên đường.
-
Tháng 7 vừa qua, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) và Công ty TNHH Nhựa Tái Chế Duy Tân (Nhựa Tái Chế Duy Tân) chính thức ký hợp biên bản hợp tác chiến lược 5 năm về việc cung cấp nhựa tái sinh để sản xuất bao bì các sản phẩm của Suntory PepsiCo giai đoạn năm 2022 tới 2026.
-
Một người đàn ông ưa mạo hiểm đã tự mình biến chiếc thuyền “đồng nát” gần như không thể sử dụng được thành một ngôi nhà di động bền vững trên mặt nước.
-
Từ những chiếc giày làm từ bã cà phê rồi lấn sang khẩu trang làm từ bã cà phê, startup đã sáng tạo ra những giải pháp bền vững cho môi trường. Những chiếc khẩu trang của công ty đã được bán đi khắp nơi trên thế giới với giá mỗi chiếc trên dưới 500.000 đồng
-
Ngành vận tải Nhật Bản là một trong những ngành có lượng phát thải CO2 lớn nhất, chiếm khoảng 18,5% lượng khí của nước này. Với mục tiêu giảm khí thải xuống mức 0 vào năm 2050, nhiều giải pháp đã được thực hiện, một trong số đó là sử dụng nhiên liệu sinh học tái chế từ dầu ăn.
-
Meliá Hà Nội và Meliá Ba Vì Mountain Retreat là hai khách sạn đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình tái chế rác thải nhựa PlasticShreds.
-
Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm nay tại Sơn La đã quy tụ hàng trăm gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước.
-
Vinasoy vừa cho ra mắt thương hiệu VEYO với dòng sản phẩm VEYO Yogurt - sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam.
-
Từ nay đến hết ngày 14/7, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
-
Trong chiến dịch ra mắt 2 mẫu xe điện VF8 và VF9, Vinfast cam kết trồng một cây xanh cho mỗi đơn đặt hàng. Trên thế giới, trào lưu “một sản phẩm - một cây xanh” cũng rất phổ biến.