Grab nâng cấp 3 tính năng trên ứng dụng

Trong bối cảnh các xu hướng mua sắm và giao hàng thực phẩm và hàng hoá mới hiện nay, Grab đang triển khai một số tính năng, sáng kiến mới và cải tiến nhằm cải thiện việc khám phá các quán ăn và trải nghiệm của người dùng với ứng dụng.

1. Cải tiến tính năng đánh giá và chia sẻ trải nghiệm : 94% người dùng đặt món dựa theo các đánh giá trực tuyến. Do đó, Grab đã cải tiến trải nghiệm đánh giá, xếp hạng món ăn dễ dàng, liền mạch hơn cho người dùng. Người dùng có thể xem xếp hạng Đối tác nhà hàng và đọc các đánh giá món ăn từ những người dùng khác trên ứng dụng.

Grab nâng cấp 3 tính năng trên ứng dụng.

2. Tính năng lấy món tại quán : 83% người dùng hiện sử dụng các dịch vụ trực tuyến cho phép đặt hàng mang đi. Tính năng lấy món tại quán sắp ra mắt trên Grab sẽ tăng độ hiển thị của các đối tác nhà hàng áp dụng phương thức tự lấy món. Bằng một thao tác đơn giản người dùng có thể nhận biết được các nhà hàng có tính năng này trong khu vực lân cận và có thể chuyển từ giao nhận sang tự đến nhà hàng và lấy món.

3. Tiết kiệm hơn khi giao nhận món ăn trực tuyến: Lựa chọn giao hàng mới “Saver” cho phép người dùng tiết kiệm chi phí khi chấp nhận thời gian đợi giao hàng lâu hơn. Tính năng này sẽ cung cấp các tùy chọn giao hàng với chi phí tiết kiệm hơn cho người dùng.

Người dùng cũng có thể đăng ký gói GrabUnlimited với các mã ưu đãi giao hàng áp dụng cho các dịch vụ Grab. Hiện nay, 1 trên 3 người dùng dịch vụ giao món ăn đã đăng ký GrabUnlimited , họ có xu hướng đặt thường xuyên hơn 44% và chi nhiều hơn 18% so với nhóm người dùng không đăng ký.

Bên cạnh đó, Grab cũng cam kết hỗ trợ Đối tác nhà hàng, cửa hàng và các thương hiệu phát triển thông qua nền tảng của mình.

Siêu ứng dụng GrabMerchant cung cấp loạt công cụ tự phục vụ giúp Đối tác nhà hàng tối ưu thực đơn, tận dụng các thông tin để cải tiến doanh số và phương thức bán hàng, tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và làm nên dấu ấn.

Tính năng quảng cáo của Grab, GrabAds, cũng hỗ trợ các thương hiệu bên ngoài hệ sinh thái Grab tiếp cận và tương tác với đối tượng mục tiêu. Trung bình, GrabAds mang lại lợi nhuận gấp 3-6 lần chi tiêu quảng cáo trên 1 đô la Mỹ.