Đồ gia dụng Bosch chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Đồ gia dụng Bosch đã sẵn sàng mang các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới đến với người tiêu dùng Việt.

Chính thức thành lập tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/1/2023, Công ty BSH Việt Nam (BSH) – đơn vị chủ quản thương hiệu đồ gia dụng Bosch tại Việt Nam - kỳ vọng góp phần xây dựng một phong cách sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn châu Âu với những sản phẩm gia dụng kèm dịch vụ hàng đầu thế giới.

Trong sự kiện công bố mang tên “Bosch – Chuẩn chất Đức”, các sản phẩm đồ gia dụng của Bosch đã gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng thiết kế tinh tế, sang trọng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Sự kiện này cũng khẳng định cam kết của BSH với thị trường Việt Nam.

do-gia-dung-bosch

Đồ gia dụng Bosch chính thức gia nhập thị trường Việt Nam.

Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

Đến nay, BSH Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với hơn 1000 cửa hàng phân phối đồ gia dụng trên khắp Việt Nam, cùng với các gian hàng chính hãng trên 2 trang thương mại điện tử hàng đầu trong nước là Shopee và Lazada. Đồng thời, BSH Việt Nam cũng đang đẩy mạnh kế hoạch phân phối rộng rãi tại tất cả các kênh mua sắm trên toàn quốc.

Nhân dịp sự kiện ra mắt “Bosch – Chuẩn chất Đức” tại Việt Nam, khách hàng mua thiết bị Bosch tại Gian hàng chính hãng Bosch Home Appliances trên Lazada Shopee sẽ được khuyến mãi đặc biệt lên đến 50%. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 3 năm cùng dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp chính hãng từ BSH Việt Nam.

Về Tập đoàn BSH

Cái tên Bosch được nhiều người trên thế giới biết đến như một biểu tượng của chất lượng cao và độ tin cậy. Trong hơn 85 năm qua, các thiết bị gia dụng của Bosch đã và đang phát huy những ưu điểm, là thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu châu Âu.

Sản phẩm của Bosch được phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của các hộ gia đình hiện đại. Nhờ vào công nghệ đi đầu thời đại và các giải pháp đơn giản đáng ngạc nhiên, Bosch dễ dàng mang đến hiệu suất sử dụng hoàn hảo của người tiêu dung, giúp giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, chất lượng vượt trội, tính bền bỉ và dịch vụ được bảo chứng bởi các tổ chức uy tín trên thế giới đã góp phần củng cố niềm tin của người tiêu dùng, khẳng định tôn chỉ của Bosch: “Sáng tạo vì cuộc sống”.