Dàn diễn viên sáng giá trong tác phẩm kinh dị “Ba Đêm Kinh Hoàng”

Ba Đêm Kinh Hoàng sở hữu dàn diễn viên thực lực, kết hợp cả những gương mặt gạo cội đầy kinh nghiệm cùng những gương mặt trẻ sáng giá.

Tiếp nối loạt bom tấn Hàn Quốc chuẩn bị làm mưa làm gió phòng vé tháng 7, “Ba Đêm Kinh Hoàng” - phim kinh dị rất đáng trông đợi của điện ảnh xứ kim chi cũng sẽ sớm ra rạp tại Việt Nam.

Ba Đêm Kinh Hoàng là tác phẩm thuộc thể loại omnibus, tập hợp những câu chuyện với nội dung và các nhân vật hoàn toàn khác biệt. Đúng theo tên phim Ba Đêm Kinh Hoàng, phim bao gồm ba câu chuyện kinh dị độc lập với nhau. Điểm chung của cả ba phim ngắn với thời lượng trên dưới 30 phút này là, những sự kiện ám ảnh nhất sẽ xảy ra khi màn đêm buông xuống.

Chuyến Viếng Thăm Của Santa: Cho Yeo Jeong

Đảm nhận vai chính trong tựa phim đầu tiên - Chuyến Viếng Thăm Của Santa là nữ diễn viên thực lực Cho Yeo Jeong. Nổi tiếng với loạt phim cổ trang 18+ được đánh giá cao của điện ảnh Hàn như The Servant hay The Concubine, Cho Yeo Jeong bước đến đỉnh cao sự nghiệp khi hóa thân vào vai Bà chủ Park trong Ký Sinh Trùng, phim châu Á đầu tiên từng thắng giải thưởng danh giá nhất của Viện Hàn lâm.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Trong câu chuyện đầu tiên của Ba Đêm Kinh Hoàng, Cho Yeo Jeong vào vai Ji Woo - một người mẹ đơn thân vất vả.

Giữa cảnh túng thiếu đến đường cùng, cô có được một công việc bán thời gian tại siêu thị, với điều kiện phải làm việc vào đêm Giáng sinh. Thấp thỏm khi để cô con gái nhỏ ở nhà một mình, cô đối diện với một bí mật kinh hoàng với chuyến viếng thăm từ một người lạ không hẹn trước.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Màn hóa thân của Cho Yeo Jeong trong Ba Đêm Kinh Hoàng sẽ khiến khán giả hoàn toàn quên đi những vai diễn quý bà sang trọng, đôi khi là những phụ nữ thông minh, cứng rắn cô thường đảm nhận. Vào vai một người mẹ cực khổ bị dồn vào bước đường cùng khi chứng kiến con gái gặp nguy hiểm, Cho Yeo Jeong sẽ thể hiện những sắc thái tâm lý đầy cảm xúc trong bộ phim.

Đường Về Nhà: Ko Kyu Pil

Trong tập phim thứ hai Đường Về Nhà, khán giả sẽ gặp lại Ko Kyu Pil - gương mặt rất quen thuộc với các vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Hạ Cánh Nơi Anh, Luyến Mộ hay gần đây nhất là Nữ Hoàng Nước Mắt. Trong lĩnh vực điện ảnh, tác phẩm gần đây nhất anh tham gia là bom tấn 10 triệu vé Vây Hãm: Không Lối Thoát.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Sắm vai chính trong phần phim Đường Về Nhà, Ko Kyu Pil vào vai Kyung Rae - một người đàn ông ngoại tình, cùng bồ nhí đến một nhà nghỉ ở ngoại thành. Sau cuộc tranh cãi với cô nhân tình, gã trở về Seoul vào giữa đêm. Trên đường về, gã gặp một tài xế taxi kì lạ - và đây cũng là lúc bản năng sinh tồn ghê tởm nhất của gã trỗi dậy.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Với vai diễn này, Ko Kyu Pil sẽ lột xác khỏi hình tượng hài hước, dễ mến của anh trong nhiều phim truyền hình nổi tiếng. Anh sẽ mang đến cho khán giả một hành trình “về nhà” ám ảnh, đáng sợ và tội lỗi bậc nhất màn ảnh.

Tủ Khóa Một Người: Seo Ji Hoon và Lee Joo Bin

Bộ đôi diễn viên trẻ sáng giá Seo Ji Hoon và Lee Joo Bin sẽ trở thành kép chính trong phần phim cuối cùng của Ba Đêm Kinh Hoàng với tên gọi Tủ Khóa Một Người. Tập phim này lấy cảm hứng từ những chiếc tủ khóa công cộng tại Hàn Quốc, nơi mỗi người có thể thuê riêng một ngăn tủ đựng đồ cá nhân theo thời gian.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Seo Ji Hoon vào vai chính Jae Yoon, một chàng trai trẻ đang học việc để trở thành một nhà tạo mẫu tóc. Mắc kẹt trong áp lực công việc và sự cô đơn, Jae Yoon nhanh chóng phải lòng một cô gái kì lạ thường gửi thư cho anh thông qua ngăn tủ thuê đồ của anh. Theo lời cô gái, cô và Jae Yoon đang sống ở hai thế giới song song, kết nối với nhau thông qua tủ khóa. Một đêm, cô gái hẹn Jae Yoon gặp mặt tại đây, và điều đó đã thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Seo Ji Hoon là một trong những gương mặt diễn viên trẻ rất được khán giả kỳ vọng của màn ảnh Hàn. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng diễn xuất ổn định, Seo Ji Hoon chinh phục khán giả khi vào vai những nam phụ si tình trong các bộ phim My Lovely Liar, To All The Guys Who Loved Me hay vai chính trong webdrama lấy cảm hứng từ album của BTS Begins ≠ Youth.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

Trong khi đó, Lee Joo Bin cũng là một ngôi sao đang lên của giới giải trí Hàn Quốc. Cô vừa có quãng thời gian thành công trong năm 2024 khi đồng thời tham gia vai phụ trong Nữ Hoàng Nước Mắt - bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài tvN và phim điện ảnh Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt - phim điện ảnh có thành tích phòng vé cao thứ 2 năm nay. Sự kết hợp của Seo Ji Hoon và Lee Joo Bin trong một tác phẩm mang âm hưởng kinh dị cũng là một điều rất đáng để khán giả chờ đợi.

Ba Đêm Kinh Hoàng

 

BA ĐÊM KINH HOÀNG khởi chiếu 02.08.2024.