Cười 2 tung trailer rùng rợn, tiếp tục gây ám ảnh với “nụ cười” lạnh sống lưng

Phim kinh dị “Smile” của đạo diễn Parker Finn, bất ngờ tung trailer giới thiệu phần 2 - Smile 2 (tựa Việt: Cười 2), dự kiến sẽ ra rạp vào mùa Halloween năm nay.

Vẫn tiếp nối lời nguyền về nụ cười đầy ám ảnh của phần 1, Cười 2 sẽ mở ra một câu chuyện và các nhân vật hoàn toàn mới.

Phần 1 của Cười (tựa gốc: Smile) ra mắt hai năm trước, là dự án phim dài đầu tay của đạo diễn Parker Finn, thuộc thể loại kinh dị - tâm lý. Tác phẩm đã tạo nên hiện tượng cho dòng phim kinh dị năm 2022, với doanh thu phòng vé toàn cầu đạt hơn 200 triệu USD, được Variety đánh giá là “tốt đến đáng sợ” với kinh phí chỉ vỏn vẹn khoảng 17 triệu USD, vốn được sản xuất để chiếu trực tuyến.

Nội dung phần 1 xoay quanh cuộc sống của bác sĩ Rose Cotter (Sosie Bacon), người từng chịu tổn thương tâm lý từ nhỏ sau khi mẹ cô tự tử. Trong lần tham vấn cho một bệnh nhân nữ đang hoảng loạn tột độ, Rose đã chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi bệnh nhân đó đã tự kết liễu đời mình với một nụ cười quỷ dị.

Nhưng thứ còn đáng sợ hơn là sự kiện đó đã vô tình lôi kéo Rose vào một lời nguyền ma quỷ. Phần 1 kết thúc với phân cảnh Joel (Kyle Gallner) - bạn trai cũ của Rose, chứng kiến Rose kết liễu bản thân, như cách mà Rose đã từng chứng kiến Laura làm việc tương tự.

Cười 2

Với Cười 2, lời nguyền “nụ cười” tiếp diễn với câu chuyện về Skye Riley (Naomi Scott) - một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng đang trong tour diễn toàn cầu của mình.

Đoạn trailer Cười 2 mở đầu bằng màn trình diễn của Skye Riley, với âm nhạc và những điệu nhảy sôi động, tạo cảm giác sặc sỡ hơn hẳn so với phần 1, nhưng cũng đầy đối lập với những gì sắp diễn ra.

Cuộc sống đầy màu sắc của cô ca sĩ Skye Riley bị đảo lộn hoàn toàn khi cô chứng kiến người bạn của cô Lewis (Lukas Gage) chết cùng một nụ cười lạnh sống lưng.

Cười 2

Cũng giống như Rose Cotter trong phần 1, trong Cười 2 lời nguyền “nụ cười” đã chuyển sang Skye. Những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra, khi cô liên tục nhìn thấy nụ cười kỳ quái của mọi người xung quanh. Áp lực từ những nỗi kinh hoàng ngày càng leo thang và từ cả sự nổi tiếng, Skye buộc phải đối mặt với quá khứ của mình để lấy lại sự kiểm soát cuộc sống trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn.

Cười 2 có sự tham gia diễn xuất của Kyle Gallner, Naomi Scott, Lukas GageRosemarie DeWitt. Nữ diễn viên Naomi Scott sẽ thay đổi hoàn toàn hình tượng nàng công chúa Jasmine của Aladdin với nhân vật Skye Riley trong Cười 2.

Trailer Cười 2 cũng cho thấy sự trở lại của Kyle Gallner với vai diễn Joe, nhiều khả năng đây cũng sẽ là nhân vật đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Skye.

Phim Cười 2 dự kiến khởi chiếu tại rạp vào ngày 18.10.2024.