Công viên Thiên Đường Bảo Sơn tổ chức Lễ hội Sakura Festival từ mùng 3 – 5 Tết Quý Mão 2023

Đón Tết Nguyên Đán – Xuân Quý Mão 2023, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn tổ chức Lễ hội Hoa anh đào - Sakura Festival trong 3 ngày từ Mùng 3 – 5 Tết (tức ngày 24 - 26/1/2022) với hàng loạt chương trình nghệ thuật và văn hóa đậm chất Nhật Bản.

Đặc sắc nhất là chương trình Vũ hội Hanami đón chào năm mới với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống xứ Phù Tang; Đường hoa Sakura được đầu tư trang trí hoành tráng hay chiêm ngưỡng những mô hình biểu tượng lâu đời như: cổng trời Torii, núi Phú Sĩ, cung điện Heian, mèo thần tài may mắn,… Không chỉ vậy, hội chợ ẩm thực Yatai cũng là điểm đến không thể bỏ qua trong lễ hội Sakura Festival sắp tới tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn.

1117-6.jpg

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, công viên sẽ mở cửa đón khách từ 9h00 - 18h00 với các điểm tham quan, vui chơi như: Thủy cung, Safari, khu vui chơi trong nhà Kids Town và Baoson VR Game Park, tổ hợp trò chơi ngoài trời, phim trường, phố cổ, làng nghề... Hệ thống ẩm thực và lưu trú cũng được bổ sung và đầu tư mới nhằm đảm bảo phục vụ lượng du khách trong những ngày nghỉ lễ.

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn tổ chức Lễ hội Sakura Festival từ mùng 3 – 5 Tết Quý Mão 2023.

Sau 2 mùa Tết lỡ hẹn với du khách vì đại dịch, lễ hội Tết năm nay tại Thiên đường Bảo Sơn được kỳ vọng sẽ là điểm đến đáng mong chờ của người dân với giá vé trọn gói tiết kiệm.

Đặc biệt, kể từ dịp Tết Âm lịch 2023, Công viên Thiên đường Bảo Sơn chính thức ra mắt Rạp chiếu phim bay Fly Over Vietnam, đón khách vào thưởng thức trọn vẹn cả 3 bộ phim.