Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023
Với chiến dịch năm nay, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây.
Theo đó, người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA® Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết. Trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP.HCM).
Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24/12/2022 đến hết ngày 8/1/2023.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
GVLUX ra mắt bộ sưu tập đầu tay 'The Echoes' tại Paris Fashion Week: Dấu ấn thời trang denim cao cấp Việt Nam trên bản đồ thế giới

Đại hội Võ thuật cổ truyền Việt Nam nhiệm kỳ VI: Hướng tới chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế

Hé lộ loạt bí mật đáng yêu từ Nhà búp bê của Gabby: Phim điện ảnh: Hiện tượng Kpop góp giọng, nhà sản xuất Kung Fu Panda tạo dấu ấn mới mẻ

Ra mắt 3 tiểu thuyết nhân kỷ niệm 105 ngày sinh của nhà văn Tô Hoài

'Thắp sáng đam mê' truyền cảm hứng khoa học cho học sinh Hà Nội
Check-in 8k bạn đọc

Xu hướng 8k bạn đọc

