Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023
Với chiến dịch năm nay, Coca-Cola sẽ mang đến một hoạt động tương tác thú vị mang tên "Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian” trên trang web của chiến dịch tại đây.
Theo đó, người dùng có thể scan QR code trên bất kỳ sản phẩm COCA-COLA® Tết 2023, đăng nhập để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình quây quần bên mâm cơm Tết. Trang web sẽ tự động ghép và thiết kế ảnh theo phong cách những thập niên khác nhau, tạo ra những chiếc thiệp Tết đặc biệt, và người dùng có thể chia sẻ thiệp này trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Không chỉ thu hút tương tác thông qua các hoạt động trực tuyến, Tết năm nay, Coca-Cola còn mang đến cho người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh một chương trình lễ hội đặc sắc, với không gian chụp hình ngập tràn sắc đỏ cùng hàng chục gian hàng trò chơi dân gian, các món ngon ngày Tết... tại sân vận động Hoa Lư (Quận 1, TP.HCM).
Chương trình mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan trong vòng hai tuần từ ngày 24/12/2022 đến hết ngày 8/1/2023.
Chủ đề
Cộng đồng quan tâm Những bài viết mọi người đang quan tâm
Gợi ý cho bạn
Xem thêm
Combo tour Cát Bà hot nhất hè: Show pháo hoa cực phẩm, foodtour Hải Phòng, nghỉ dưỡng cao cấp

Việt Nam đã trở thành điểm nóng trên bản đồ game toàn cầu. Nhưng ngành game Việt có cần nhiều hơn nữa ngoài tinh thần “Tự lực tự cường”?

Khám phá loạt thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe mới nhất tại triển lãm K-MED Expo 2025

Đạo sư trẻ uyên bác Khentrul Kunchok Tenzin Rinpoche tổ chức Pháp hội tại Việt Nam

Lễ hội Du lịch Hàn Quốc 2025 tại TP.HCM thu hút hơn 70.000 người tham dự
Check-in 8k bạn đọc
Xu hướng 8k bạn đọc
