Sự kiện hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm về văn hóa Hàn Quốc và cơ hội mua sắm thỏa mãn sản phẩm từ hòn đảo Jeju tươi đẹp.
Triển lãm sẽ diễn từ ngày 26-29/10 với nhiều hoạt động đa dạng. Điểm nhấn của triển lãm là hoạt động trình diễn nhảy cover K-POP diễn ra vào ngày 27/10 để thể hiện sức hút của nền giải trí Hàn Quốc.
Bên cạnh đó, màn trình diễn Taekwondo Jeju sẽ giúp các khách hàng hiểu rõ hơn về nền văn hóa và truyền thống võ thuật đặc biệt của Jeju.
Triển lãm Jeju tại Việt Nam còn có sự góp mặt của vị khách mời đặc biệt được ngưỡng mộ trong lĩnh vực thể thao tại Việt Nam đó là cựu huấn luyện viên Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo.
Triển lãm không chỉ là một cơ hội để khám phá, mua sắm sản phẩm Jeju hấp dẫn mà còn là cơ hội để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, tận hưởng những hoạt động thú vị cùng bạn bè và gia đình.
Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, các sản phẩm chất lượng từ Jeju sẽ được trưng bày các tại gian hàng. Các sản phẩm được trưng bày bao gồm nhóm sản phẩm làm đẹp – bảo vệ sức khỏe (sữa tắm, kem dưỡng thể, kem chống nắng, kem giảm nếp nhăn, mỹ phẩm, collagen…); thực phẩm – hàng tiêu dùng (nhân sâm, rượu soju, bột lúa mạch, kẹo dẻo, nước ép, trà cam, trà quýt, mứt cam, trái cây sấy, chocola, rong biển ăn liền, thạch, bột ngũ cốc…); vật dụng – văn phòng phẩm (áo mưa, mũ, bút, kính râm, gấu bông, cắt móng tay, balo, xược tóc, băng đô rửa mặt, bàn chải đánh răng, khăn tắm, trò chơi ghép tranh, rubik, sticker nam châm…).
Khách hàng tham dự triển lãm sẽ có cơ hội tìm hiểu và mua sắm thỏa thích cả trực tiếp cũng như trực tuyến nhiều sản phẩm có chất lượng từ hòn đảo Jeju xinh đẹp. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia hoạt động nếm thử đồ ăn để thử món ăn ngon và độc đáo từ Jeju.
Đặc biệt hơn nữa, khách hàng cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động trưng bày sản phẩm và chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với cơ hội trải nghiệm các mỹ phẩm đến từ đảo Jeju Hàn Quốc. Mặt khác, tham gia sự kiện, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng thú vị, hấp dẫn khi nhanh tay “like” và chia sẻ bài đăng về sự kiện trên Facebook.