Chung kết cuộc thi Ecomathon SEA 2024

Chung kết cuộc thi Ecomathon SEA 2024 được tổ chức vào ngày 12/10/2024 tại Hà Nội đã khép lại, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc sau hành trình gần 2 tháng đầy thử thách.

Trải qua 4 phiên đào tạo chuyên sâu với sự dẫn dắt của hơn 10 chuyên gia hàng đầu và sự tham gia của gần 100 đội thi đến từ khắp cả nước như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng…

Cùng sự đồng hành của các Nhà tài trợ Kim Cương Zootop BEAR; Nhà tài trợ Vàng Kalodata Vietnam; Nhà tài trợ Bạc BurgerPrints - Speed and Stability POD Fulfillment; Nhà tài trợ Đồng VIPER Fulfillment, Customall, Printify, Sellerwix; Nhà tài trợ Đồng hành D&T Fulfillment, Printway Fulfillment, LianLian Global, Gearment Fulfillment. Ban tổ chức đã chọn ra 5 đội xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết bao gồm: Mocha, Evo, Combatant, Eclipse và Limited Run.

Combatant giành vị trí Quán quân cuộc thi Ecomathon SEA 2024

Điểm nhấn của chung kết là sự góp mặt của dàn Ban Giám khảo hàng đầu với những cái tên tiêu biểu trong ngành như Ông Nguyễn Hòa Bình (Chủ tịch NextTech Group), Ông Bùi Quang Minh (Chủ tịch Beta Group), Ông Tuấn Hà (Chủ tịch Vinalink Media), Ông Khiêm Hồ (Head of Client Solutions TikTok Vietnam), Ông Vũ Bảo Thắng (Founder & CEO Meta Ecom Group), Ông Phạm Đức Linh (Founder & CEO Ecomdy Media), Ông Nguyễn Việt Hòa (Founder & CEO Yody), Ông Yunxiao Shao (Founder & CEO Zootop Bear) và Ông Vince Le (Client Solutions Team Lead TikTok Vietnam). Khách mời tham gia đã có cơ hội học hỏi và tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm từ những nhận xét và phân tích của dàn Ban Giám khảo.

Sau một hành trình dài với nhiều cung bậc cảm xúc, kết quả chung cuộc đã gọi tên COMBATANT với vị trí Quán quân. Ngôi vị Á quân thuộc về đội EVO và đội MOCHA vinh dự giành được giải Quý quân.

Chị Ngô Kiều Anh - COO Meta Ecom Agency, đại diện Ban Tổ chức chia sẻ: "Ecomathon SEA 2024 đã thành công ngoài mong đợi. Đây không chỉ là cuộc thi mà còn là một hành trình truyền cảm hứng và kiến tạo tri thức cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ, những người đang khát khao chinh phục thị trường Đông Nam Á đầy tiềm năng. Chúng tôi tự hào được đồng hành và chứng kiến sự bứt phá của các đội thi, từ đó khẳng định vai trò tiên phong của Ecomathon trong việc kiến tạo hệ sinh thái khởi nghiệp và thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử trong khu vực".

Ecomathon SEA 2024đã khép lại với nhiều dư âm tốt đẹp. Ban tổ chức hy vọng rằng cuộc thi sẽ trở thành bệ phóng vững chắc để các doanh nghiệp, nhà bán hàng trẻ vươn xa, hiện thực hóa giấc mơ vươn tầm khu vực và toàn cầu.

Ecomathon lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2022 do Ecomdy Media sáng lập và trong năm đầu tiên tổ chức, sự kiện đã mang lại tiếng vang lớn với cộng đồng thương mại điện tử toàn quốc.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Ecomathon mở rộng quy mô, vươn tầm ra khu vực Đông Nam Á. Với BTC là Meta Ecom Group, Ecomdy Media, TikTok cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ lớn, Chung kết Ecomathon SEA 2024 hứa hẹn sẽ là sân chơi không thể bỏ qua cho bất kỳ ai muốn tạo dấu ấn trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Ecomathon SEA 2024 - “Vươn tầm Đông Nam Á, bứt phá Triệu Đô La” - là cuộc thi tiên phong về thực chiến bán hàng xuyên biên giới trên nền tảng TikTok tại khu vực Đông Nam Á. Với thương mại điện tử, khát vọng “go global” của doanh nghiệp Việt cũng ngày càng trở nên mạnh mẽ, và Ecomathon SEA 2024 chính là bàn đạp để doanh nghiệp Việt Nam bước những bước chân vững chắc đầu tiên cho hành trình vươn xa ra toàn cầu.