BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO CHO MÙA VALENTINE TỪ YSL BEAUTY

Mùa Valentine năm nay, YSL Beauty giới thiệu cho những người yêu nhau những món quà đặc sắc nhất, độc quyền nhất và đáng mơ ước nhất đến từ YSL Beauty.

Bộ sưu tập Lễ tình nhân năm nay với diện mạo ấn tượng và táo bạo, kết hợp hai màu đen và vàng, bao gồm các dòng sản phẩm trang điểm chủ đạo của YSL Beauty như: son môi dạng lì Rouge Pur Couture The Slim có hai sắc thái đỏ là màu đỏ thuần kiêu kỳ (Rouge Paradoxe) và màu đỏ đất quyến rũ (Rouge Libre).

Bên cạnh đó là dòng son môi dạng lì Rouge Pur Couture The Slim Velvet Radical với hai màu nude cá tính là màu hồng đất cá tính (Brown No Way Back) và màu đỏ đất nổi bật (Limitless Cinnabar).

1167-ysldmihallmarkvd-23triocollectorlandscape1920x1080pxrgb.jpg
BỘ SƯU TẬP QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO CHO MÙA VALENTINE TỪ YSL BEAUTY.

Đặc biệt trong bộ suu tập là phấn nền dạng nước Le Cushion Encre De Peau có độ che phủ hoàn hảo và lớp nền mịn sáng, thông thoáng lâu trôi cả ngày dài, với thiết kế sang trọng khi khoác lên mình lớp da màu vàng gold và logo Cassandre màu đen phá cách.

Những bộ quà tặng trong bộ sưu tập năm nay sẽ là lựa chọn quà tặng đặc sắc và phá bỏ mọi ranh giới dành riêng cho một tình yêu tự do và mãnh liệt. Bộ quà tặng được đựng trong hộp quà tặng đen sang trọng có biểu tượng trái tim vàng gold và biểu tượng Cassandra trên nắp, như một tình yêu luôn ở đỉnh cao, chứa đựng mọi yếu tố sang trọng và đáng khao khát hơn bao giờ hết.

Để cùng tận hưởng lễ tình nhân tôn vinh tình yêu mãnh liệt và cuồng nhiệt, hãy đến với sự kiện ra mắt bộ sưu tập Valentine của YSL Beauty tại TTTM Takashimaya từ ngày 10 – 16/2/2023 để tận tay trải nghiệm các sản phẩm giới hạn của bộ sưu tập và lựa chọn hộp quà tặng Valentine tuyệt vời và ấn tượng nhất để thỏa mình thể hiện tình yêu độc đáo của bản thân. Ngoài ra, khách thăm quan còn có thể thỏa sức trải nghiệm booth chụp hình tại sự kiện để cùng người yêu, bạn bè lưu lại những kỷ niệm tại sự kiện.

Sản phẩm có thể được mua tại các kênh mua hàng chính hãng tại YSL Beauty Việt Nam:

- Website bán hàng trực tuyến chính hãng: https://shop.yslbeauty.com.vn

- Cửa hàng chính hãng:

- TTTM Takashimaya 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1, TPHCM. SĐT: 028 39156606

- TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, SĐT: 0345 361309

- TTTM Lotte 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, SĐT: 024 32247366.