Bị khách hàng "tố" sản phẩm hỏng, Richy chọn cách im lặng?

Mặc dù còn hạn sử dụng, nhưng khi bóc gói sản phẩm Richy Karo bên trong lại bị hỏng (mốc) hoàn toàn.

Theo thông tin trên Thương hiệu công luận, mới đây, một khách hàng tại Vân Đồn, Quảng Ninh đang trong kỳ nuôi con nhỏ, có mua sản phẩm bánh Richy Karo nguyên gói của một đại lý gần nhà về sử dụng thì phát hiện bên trong gói bánh hầu hết các sản phẩm bị mốc, không thể sử dụng được.

255-m-3.jpg
Ảnh chụp màn hình trên T/C Thương hiệu công luận.

Vị khách hàng này cho biết: “Bánh vừa mới mua nguyên tem nguyên mác, không bị xì hơi, còn hạn sử dụng mà bóc ra cái nào cũng mốc như thế này. May mà mình không phàm ăn, nên bóc ra còn để ý, chứ ăn vào lại cho con bú nữa thì chết dở.”

Tiếp nhận những thông tin từ vị khách hàng này cung cấp, phóng viên Thương hiệu công luận ghi nhận được bên ngoài bao bì chính ghi tên sản phẩm là “Richy Karo Trứng tươi – Chà bông”; hạn sử dụng đến ngày 06/05/2022 (cách thời điểm phát hiện sự việc bánh bị hỏng mốc trước đó 8 ngày); các sản phẩm khi đã bóc đều có dấu hiệu bị mốc trắng, và hầu như không thể sử dụng được.

Vị khách hàng này cho biết thêm, tất cả sản phẩm trước khi bóc, quan sát bằng mắt thường bao bì vẫn còn nguyên vẹn, không bị vào hơi hoặc có dấu hiệu bị rách.

252-moc.jpg
Sản phẩm Richy Karo bị mốc.

 

Theo Thương hiệu công luận, phóng viên đã liên hệ với đại diện phân phối nhãn hàng Richy là Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai có địa chỉ giao dịch tại tòa nhà Richy, 35 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sản phẩm hỏng như trên, nhằm có câu trả lời thỏa đáng cho độc giả.

Tiếp nhận thông tin là nhân viên tên Hồng, đại diện truyền thông của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai. Nhân viên này nói: "Thời gian vừa qua bên hãng cũng có nhận được một số phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm Richy Karo. Riêng nhãn Karo này có tiếp nhận 03 trường hợp phản hồi từ khách hàng. Trong đó, 01 trường hợp đóng gói bị lỗi, 01 trường hợp không có thẻ cào khuyến mại; và trường hợp còn lại khách hàng tại Hà Nam khi bóc bao bì ra thì phát hiện sản phẩm bên trong bị mốc trắng".

253-moc-2.jpg
Bao bì sản phẩm bị mốc khi còn hạn sử dụng.

Đối với trường hợp bánh bị mốc trắng tại Hà Nam, nhân viên Hồng cho biết: "Thời điểm tháng 04/2022 phía Công ty đang cho chạy chương trình khuyến mại “Mua 02 tặng 01”, những sản phẩm chạy chương trình đó khá cận date, cộng với thông tin từ phía nhà máy phản hồi từ mẫu sản phẩm thu hồi sau khi kiểm tra lô hàng này, phát hiện có hiện tượng lỗi trong khâu đóng gói bao bì của dây chuyền sản xuất, lý do công nhân đóng gói không kiểm soát chặt nên có hiện tượng vào hơi của sản phẩm, nên dễ bị mốc hơn".

Cũng theo Thương hiệu công luận đã nhiều ngày trôi qua, phía đại diện Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai vẫn chưa có phản hồi chính thức về vụ việc này.