Bánh mì chào Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình sẽ đóng cửa sau sự cố dòi bò ngoe nguẩy trong suất bánh mì pate

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại suất ăn với pate có dòi vẫn còn đang ngọ nguậy. Thực khách sau khi phát hiện đã rời đi, từ chối dùng bữa dù nhân viên ngỏ ý đổi đồ mới.

Ngay sau sự cố này, hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán ra thông báo về việc đình chỉ hoạt động đối với cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình cho đến khi làm rõ nguyên nhân của việc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng.

banh-mi.jpg

Suất ăn với pate có dòi vẫn còn đang ngọ nguậy

Đại diện Cột Điện Quán gửi lời xin lỗi tới các khách hàng của cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình trước những trải nghiệm không tốt khi tới ăn tại cơ sở thuộc hệ thống này.

Chuỗi cửa hàng bánh mì chảo Cột Điện Quán khẳng định đã có hướng dẫn và yêu cầu về việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như chất lượng đồ ăn/đồ uống, nhưng cơ sở Thái Bình đã không tuân thủ các nội quy, yêu cầu nên dẫn tới việc gây ra hậu quả nghiêm trọng, làm ảnh hưởng tới khách hàng.

Trước mắt, cơ sở Cột Điện Quán chi nhánh Thái Bình sẽ đóng cửa để khắc phục tình hình và chỉ được hoạt động trở lại khi cán bộ giám sát của chuỗi tới thanh tra, xác nhận đủ điều kiện hoạt động.