Bài thuốc Đông y đặc trị viêm tai giữa hiệu quả của lương y Bùi Văn Luận

Theo Ðông y, nguyên nhân viêm tai giữa do phong nhiệt và nhiệt độc gây ra. Viêm tai, viêm tai giữa với các triệu chứng đó là cảm thấy đau tai. Cảm giác này đôi khi kèm theo nhói và giật giật ở tai. Có những trường hợp bệnh nhân bị đau lan lên cả phần đầu khiến cho một tai hoặc hai tai tê cứng, khi sờ vào thấy hơi sưng và nóng. Ngoài ra còn thấy tai bị ù, sức nghe bị giảm sút, nghe không rõ và hay thấy trong tai có cảm giác ọc ọc như có nước.

Từ những cây thuốc, vị thuốc như dạ dày nhím, Xuyên Tâm Liên, Bạch Phàn, Đại Mai, Xạ Hương… và các vị thuốc gia truyền,lương y Bùi Văn Luận đã dày công sao tẩm, điều chế để cho ra phương thuốc trị bệnh viêm tai, viêm tai giữa hiệu quả.

Picture40.png

Viêm tai, viêm tai giữa – Căn bệnh gây ra nhiều khó chịu

Picture41.jpg

Người bị bệnh viêm tai, viêm tai giữa thì tai chảy dịch mủ ra bên ngoài theo đợt hoặc theo ngày. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa, hiện tượng này sẽ xuất hiện nhiều. Phần dịch mủ chảy ra từ trong tai có màu vàng, đối với bệnh nhân bị viêm tai xương chũm sẽ có mùi rất hôi và khó chịu.

Người bị viêm tai, viêm tai giữa ngoài chức năng nghe bị ảnh hưởng. Thì còn gây ra nhiều cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh.

Ngũ thiên dược - Bài thuốc chữa viêm tai, viêm tai giữa hiệu quả

Thừa kế nhiều bài thuốc gia truyền quý báu cùng với tài năng, kinh nghiệm của mình, lương y Bùi Văn Luận đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân ở khắp nơi. Theo lương y Bùi Văn Luận, bệnh viêm tai, viêm tai giữa nếu không phát hiện kịp thời và không chữa đúng cách sẽ gây nên nhiều biến chứng rất nguy hiểm. Một trong những nguyên nhân chính là do viêm mũi, viêm họng, viêm xoang rồi sinh ra viêm tai giữa, một nguyên nhân khác là do viêm từ tai ngoài, viêm do các vi khuẩn siêu vi gây nên. Triệu chứng của bệnh là đau vùng tai, chảy mủ tai và đau đầu.

Picture42.png

Ngũ thiên dược là bài thuốc đông y gia truyền của lương y Bùi Văn Luận giúp điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến tai như bệnh viêm tai, viêm tai giữa, chảy mủ tai, thủng màng nhĩ… Bài thuốc đã chữa trị thành công, không tái phát cho nhiều bệnh nhân viêm tai giữa ở trong và ngoài nước

Với thành phần chính là dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền quý hiếm khác. Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên Dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa… Tất cả dược liệu đều được lấy trực tiếp từ núi rừng tự nhiên, tỉ lệ dược tính mạnh, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Bài thuốc giúp điều trị tận gốc, bệnh không tái phát và khỏi hoàn toàn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Điều trị tận tâm, quyết chữa không hết không lấy tiền

Với bài thuốc quý, lương y Bùi Văn Luận đã chữa trị cho rất nhiều người bệnh. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều người bệnh biết đến bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận và đã chữa trị dứt điểm căn bệnh viêm tai, viêm tai giữa của mình.

Picture43.jpg

Suốt chặng đường hơn 30 năm thăm khám và điều trị viêm tai, số lượng bệnh nhân được lương y Bùi Văn Luận trị dứt điểm viêm tai giữa không ngừng tăng lên theo từng ngày. Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà lương y Luận điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Cách sử dụng bài thuốc cũng khá đơn giản, bệnh nhân dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương, đều đặn hàng ngày cho đến khi dịch tai không còn chảy mủ, tai khô và lành bệnh.

Picture44.jpg

Như trường hợp của chị Nguyễn Tâm đang sinh sống tại Tây Nguyên bị viêm tai giữa mãn tính do thuở nhỏ thường lội sông suối nên bị vi khuẩn xâm nhập vào tai. Mỗi lần trái gió trở trời là đầu và tai chị lại đau nhức dữ dội. Dù trải qua nhiều cuộc phẫu thuật tai ở bệnh viện nhưng chỉ sau hơn 1 năm bệnh lại tái phát kèm theo triệu chứng rối loạn tiền đình và nhờn thuốc khi sử dụng lâu dài. Và rồi thật may mắn khi chị được người quen giới thiệu lương y Bùi Văn Luận cùng bài thuốc nổi tiếng Ngũ thiên dược. Chị Tâm đã gọi điện nhờ tư vấn và đặt mua thuốc về nhỏ, sau 10 ngày dùng thuốc bệnh tình của chị đã thuyên giảm đáng kể

Picture45.jpg

Chia sẻ của chị Tâm tới lương y Bùi Văn Luận

Đặc biệt nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng đối với các trường hợp sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể.

Lương y Bùi Văn Luận là vị thầy thuốc dành cả nhiệt huyết để gắn bó với nền y học cổ truyền dân tộc. Vị lương y tài năng, mẫn cán này ngày ngày vẫn không ngừng nỗ lực tích lũy kinh nghiệm, học hỏi và tìm kiếm nhiều bài thuốc mới hiệu quả hơn bởi lương y luôn tâm niệm, hành trình của một thầy thuốc là hành trình dài bất tận, nếu có đích đến cuối cùng, thì đó là lúc tất cả mọi người trên thế gian này đều được khỏe mạnh không còn bệnh tật.

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội.

Điện Thoại: 0982.595.596

Website: http://www.dongylangluan.com/

Facebook: https://www.facebook.com/luongy.luan