BAEMIN VIỆT NAM VÀ NGÂN HÀNG SHINHAN RA MẮT THẺ ĐỒNG THƯƠNG HIỆU “HỘI VIÊN SÀNH ĂN”

Ứng dụng BAEMIN Việt Nam vừa chính thức bắt tay với Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn” với hạn mức lên đến 100 triệu đồng.

Theo đó, khi sở hữu thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, chủ thẻ sẽ được trải nghiệm những tiện ích độc đáo từ hai gói quà tặng BAEMIN dành cho hội viên, bao gồm: Gói Chào mừng Hội viên sành ăn trị giá 900.000 đồng và Gói Đặc quyền Hội viên sành ăn trị giá lên đến 6.000.000 đồng.

Với gói Chào mừng Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ được miễn phí 30 bữa ăn cùng BAEMIN với mã giảm giá 30.000 đồng cho mỗi lần đặt món. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày nhận mã và được áp dụng cho các đơn hàng có giá trị từ 30.000 đồng trở lên (chưa bao gồm phí giao hàng).

Khách hàng sở hữu thẻ “Hội viên sành ăn” còn được tặng kèm gói quà tặng BAEMIN hấp dẫn với giá trị lên đến 6.900.000 đồng.
Khách hàng sở hữu thẻ “Hội viên sành ăn” còn được tặng kèm gói quà tặng BAEMIN hấp dẫn với giá trị lên đến 6.900.000 đồng.Nhập chú thích ảnh

Với gói Đặc quyền Hội viên sành ăn, chủ thẻ sẽ nhận được mã giảm 25%, tối đa 50.000 đồng cho mỗi lượt đặt món, không quá 120 lần trong một năm, tương đương tổng giá trị gói quà tặng lên đến 6.000.000 đồng. Mã giảm giá có giá trị sử dụng trong tháng và được áp dụng cho tất cả đơn hàng. Mỗi hội viên có tối đa 10 lần sử dụng trong 01 tháng.

Để mở thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan, khách hàng có thể đăng ký hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng trên ứng dụng SOL của ngân hàng Shinhan hoặc đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất để được hướng dẫn chi tiết.

Bên cạnh những đặc quyền hấp dẫn từ hai gói quà tặng BAEMIN, tương tự như các dòng thẻ tín dụng khác của Ngân hàng Shinhan, chủ thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan còn được tận hưởng tiện ích tích lũy không giới hạn 0,3% điểm thưởng Shinhan cho chi tiêu thẻ hợp lệ tại các đơn vị chấp nhận thanh toán khác ngoài ứng dụng BAEMIN, với tỷ lệ quy đổi 1 điểm = 1 đồng.

Song song đó, chủ thẻ tín dụng BAEMIN – Shinhan có thể quản lý tài chính linh hoạt với chương trình trả góp cùng kỳ hạn 18 tháng, lãi suất ưu đãi tại bất kỳ thương hiệu yêu thích nào cho các giao dịch thẻ từ 3.000.000 đồng trở lên, miễn phí chuyển đổi. Đồng thời, chủ thẻ còn có thể tận hưởng ưu đãi lên đến 50% tại hơn 200 đối tác trong Shinhan Zone ở đa dạng các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe…