-
Ngày 21/4, ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee.
-
“Thị trường giao đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam có 3 yếu tố tạo nên sự phát triển là: Sự sẵn sàng của khách hàng, nền tảng cơ sở vật chất và công nghệ”.
-
Ứng dụng BAEMIN Việt Nam vừa chính thức bắt tay với Ngân hàng Shinhan để cho ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn” với hạn mức lên đến 100 triệu đồng.
-
Chiến dịch “Trăng tròn đón niềm vui” là một trong những sáng kiến mà BAEMIN triển khai nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 với mong muốn tri ân người dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên và hỗ trợ những đối tượng yếu thế trong cộng đồng.
-
Là ứng dụng hướng đến việc lan tỏa phong cách sống tích cực và bền vững, BAEMIN Việt Nam luôn ưu tiên triển khai các hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức và bảo vệ môi trường.