Alma Resort được vinh danh Top 3 Khách sạn tốt nhất Châu Á

Alma Resort, khu nghỉ dưỡng rộng 30ha với 14 khu ẩm thực, 12 hồ bơi và vô vàn tiện ích đẳng cấp vừa được tạp chí Luxury Travel Magazine của Anh Quốc bình chọn vào danh sách “Khách sạn Tốt nhất châu Á”.

Tạp chí Luxury Travel Magazine vừa công bố những người thắng giải trong Readers’ Travel Awards 2022 - giải thưởng du lịch hàng năm do độc giả bình chọn. Bước vào năm thứ 5, hơn 31.000 độc giả đã bình chọn cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không, sân bay, du thuyền, điểm đến và công ty lữ hành yêu thích của họ trong năm nay.

1069-alam.jpg
Alma nhanh chóng trở thành khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu nhờ sở hữu hàng loạt các tiện ích như công viên nước Splash Water Park rộng 6000m2 với dòng sông lười, ống trượt nước, hồ tạo sóng và bể bơi dành cho trẻ em.

Alma vinh dự giành vị trí thứ ba trong hạng mục “Khách sạn Tốt nhất Châu Á”, sau hai khách sạn ở Thái Lan là akyra Manor Chiang Mai và Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa.

Trong số các khách sạn Việt Nam được xướng tên trong giải thưởng năm nay, Alma là khách sạn có thứ hạng cao nhất, tiếp đó là Azerai La Residence Huế đứng ở vị trí thứ 12 và Regent Phú Quốc ở vị trí thứ 23.