Xiaomi Redmi Note 11: Smartphone “ngon - bổ - rẻ”

Redmi Note 11 (6GB/128GB) vừa được Xiaomi cho ra mắt, được xem là chiếc smartphone có giá tầm trung ấn tượng

Xiaomi Redmi Note 11 Xiaomi Redmi Note 11: Smartphone “ngon - bổ - rẻ”

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 khoác trên mình thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng. Máy có kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khá nhẹ giúp người dùng thoải mái cầm nắm cũng như thao tác trên tay.

Bên cạnh khung viền nguyên khối được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp thì mặt trước của Xiaomi Redmi Note 11 được trang bị kính cường lực giúp bảo vệ điện thoại an toàn hơn trước những va chạm khi sử dụng.

Điện thoại có khả năng chống nước và bụi bẩn vượt trội với chỉ số IP53. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dưới trời mưa hoặc không còn lo lắng trong trường hợp chẳng may đánh rơi vào nước.

Hiển thị tới 16 triệu màu

Redmi Note 11 được Xiaomi trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân phải FHD+ cùng khả năng hiển thị tới 16 triệu màu sẽ mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sống động. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng và trải nghiệm những video giải trí hoặc những game đồ hoạ ấn tượng.

Bên cạnh đó, kích thước 6.43 inch cùng thiết kế tràn viền giúp mở rộng không gian hiển thị cho người dùng. Tốc độ quét 90Hz mang đến khả năng phản hồi nhanh chóng, thao tác vuốt chạm mượt mà và tiết kiệm tối đa điện năng.

Xiaomi Redmi Note 11

Sức mạnh vượt trội với chipset Snapdragon 680

Xiaomi Redmi Note 11 sở hữu sức mạnh vượt trội với chipset Snapdragon 680. Kết hợp với bộ vi xử lý là dung lượng RAM lớn mang đến tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác và vô cùng mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể xử lý mượt mà các tác vụ đa nhiệm cũng như giải trí đỉnh cao với các game đồ hoạ cực hot hiện nay.

Đáp ứng tối đa nhu cầu download và lưu trữ dữ liệu của người dùng là bộ nhớ trong dung lượng bộ nhớ trong lớn 64GB. Bạn hoàn toàn yên tâm và không bị lo ngại về tình trạng đầy bộ nhớ.

Chinh phục mọi khoảnh khắc

Xiaomi Redmi Note 11 có khả năng chinh phục mọi khoảnh khắc khi được trang bị cụm camera vô cùng ấn tượng. Độ phân giải của ống kính lần lượt là ống kính chính 50MP và camera phụ 8MP. Cùng với đó là hai ống kính macro 2MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP ở mặt sau và mặt trước 13MP giúp cho mọi tấm ảnh, ngay cả ảnh chụp selfie được trở nên vô cùng sắc nét và sống động.

Ngoài ống kính chất lượng thì trên camera còn được trang bị những công nghệ vô cùng hiện đại như: hỗ trợ zoom quang cùng khả năng quay video chất lượng cao mang đến cho bạn những khung hình cực đẹp như được quay bằng thiết bị chuyên nghiệp.

Smartphone

Trải nghiệm cả ngày không lo hết pin

Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin có dung lượng vô cùng khủng lên tới 5000mAh. Với dung lượng pin này, Redmi Note 11 mang đến cho bạn cả ngày dài trải nghiệm mà không lo bị ngắt quãng vì hết pin.

Cùng với đó, hãng đã trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh với công suất 33W. Người dùng có thể nhanh chóng bổ sung năng lượng cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian sạc.

Redmi Note 11 đang được giảm giá chỉ còn 4.150.000 đồng, là dòng sản phẩm ngon – bổ - rẻ quốc dân nhà Xiaomi, chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng, từ các bạn trẻ GenZ cá tính yêu thích chụp ảnh đến những người cần một chiếc điện thoại giá thành rẻ với hiệu năng mạnh mẽ.