VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến

VPBank triển khai chương trình ưu đãi tặng miễn phí bảo hiểm giao dịch trực tuyến ( bảo hiểm an ninh mạng cá nhân) dành riêng cho khách hàng là Hội viên Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond và Dịch vụ VPBank Prime với những quyền lợi nổi bật.

Cụ thể, khách hàng là Hội viên VPBank Diamond sở hữu đồng thời tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán và ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO được tặng bảo hiểm giao dịch trực tuyến trong 6 tháng, quyền lợi chi trả tối đa lên đến 300.000.000đ/khách hàng với 03 hạn mức chi trả tương ứng với các phân hạng hội viên, thời hạn bảo vệ trong 6 tháng.

1100-kh-cyber-riskchung.jpg
VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến, quyền lợi chi trả đến 300 triệu đồng/khách hàng.

Đối với khách hàng là Hội viên VPBank Prime thỏa mãn điều kiện giao dịch tại VPBank cũng được dành tặng gói bảo hiểm trong 6 tháng với quyền lợi chi trả 50.000.000 đồng/khách hàng, giúp khách hàng thêm phần yên tâm giao dịch.

Đặc biệt, khách hàng thỏa mãn điều kiện hoàn toàn có thể xác nhận tham gia chương trình đơn giản, nhanh chóng và miễn phí ngay trên ứng dụng VPBank NEO (với phiên bản được cập nhật mới nhất).